2

8 0 0
                                    

Makalipas ng ilang oras at ginigising nako ng butler ko. Si Von ata pangalan. Nag inat naman ako at tinamaan ko ang mukha niya. Wala talaga trip ko lang. Panget niya e.

Lumabas nako. Nakita ko namam yung mga maid na nakapila sa gilid ng pinto. Lumapit ako dun at papasok na sana ako ng diret-diretso sa loob. Pero natigilan ako ng makita ko si Chandler at si Mommy.

"Welcome Miss Cleah Monteverde!" Sabi ng mga maids. WHAT?! Anong tinawag nila saakin?! MONTEVERDE?! Tinignan ko sila ng masama.

"DON'T. YOU. EVER. DARE. TO. CALL. ME. MONTEVERDE!! IT'S CLEAH LOPEZ!" Mukhang natakot naman na sila. Tinignan ko naman ulet sila mommy. Gulat na gulat sila. Pumasok ako.

"Welcome home baby girl!" Lakas naman ng loob niyang tawagin akong baby girl.

"Don't you ever dare call me that endearment cause for me. Your not my mom anymore. Simula ng iniwan niyi ko ng magaling mong anak." Sabi ko nalang. Tinignan naman ako ni Chandler ng masama. Kung sinuswerte ka nga naman mukhang parehas pa kami nh ugali nh magaling kong kambal.

"Edi sana hindi ka nalang pumunta dito." Yan lang sinabi niya. Wow a! Ang kapal naman po pala ng mukha niya.

"Bakit? Ginusto ko bang pumunta dito?" Sabi ko. Hinawakan ni mommy yunh kamay ko pero tinanggal ko. "Don't you ever dare to hold me again." Sabi ko. Halatang nalungkot naman ang mukha niya. Paawa.

"Sige, samahan mo na siya sa room niya." Sabi ni Mommy sa isang maid. Sinamahan nako ng isang maod sa room ko. Nang makarating kami sa room ko nakangiti lang siya sakin pero ako hindi. Pumasok nlang ako sa kwarto ko at pinagsarahan siya.

Kalahating taon na pala ng school e papasok pako. Sa school ni Chandler. Nakakainis! Pero kung sa bagag okay parin naman para meron rin akong mapagtripan. Habang nagiisip ng gagawin e. Nagpalit na muna ko ng damit ko.

Nagpahinga naman ako sandali at lumabas. Nakita ko naman si mommy anditi sa sala nagkakape. Nagsign siya na tumabi ako sakanya.

"No need. Aalis din ako." Nagpunta naman akong kwarto ko. Pupunta nalang akong bar malapit dito sa village.

Naligo ako at nagayos. Nagsuot ako ng craptop. Naka short din ako at high heels. Andun naman na yung kotse kong Fenyr Hyper Sprots na red. Instart ko na ang kotse at pinaandar na ito.

Girl And The Stupids Idiots.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon