4

6 0 0
                                    

"CLEAH!!! Gising!!! Kanina pako dito oh!! "Sabi ni brix.
Taena ang dilim dilim pa e.
Mamaya na! Madilim pae" sabi ko. Habang gumagalaw lang hindi ko ulit siya pinansin.

"Pano hindi didilim e nakapikit kapa." Bigla naman niya ko binuhusan ng malamig na tubig waaa!! Taena!! MAY YELO PA!!

"KING INA MO!! BRIXTON KA!! PAPATAYIN KITA!! PUTANG INA MO!!
tumayo ako at hinabol siya." PUTANG INA MO TALAGA!!!" nagbelat pa siya sakin. Aba talaga naman to oh! Fack you ka ten times!!! Tawa siya ng tawa king ina talaga neto e

Nang mapagod kami inakbayan niya ko at niyakap ko naman siya at pumunta kaming sala. Natigilan ako na makita ko si chandler.

"Anong ginagawa mo dito?" Tanong ko, panira ng araw tss..

"Condo moto? Hindi naman diba magbihis kana papasoj na tayo." Sabi niya talagang dinala pa niya yung maleta ko. Parang may iba. Ah! Bakit kaya naka shades to?

" pano kung ayoko?" I saw his hands tight grip. Halatang naiinis siya.

"Hindi pede kaylangan mong pumosok." Aasarin kona muna tong magaling kong kapatid.

"Tanggalin mo muna yang shades mo." May kutob ako diyan sa likod ng shades na yan e hahahahaha

"Ayoko nga bat ko naman gagawin yun." Pikon pala tong magaling kong kapatid.

"Cleah tumigil kana nga wag mo ng pagtripan yang kapatid mo. Just take a bath. Lagot ako sa daddy mi pag hindi ka pumaso."
Sabi niya. Hay nako" napaka kj naman neto.

"Okay, you win." Sabi ko at kumuha na ng damit sa maleta ko. Pumasok nako sa banyo.

After 30 mins. Tapos narin. Nag aayos ako at lumabas na ng cr. Naka black fit plain t-shirt, naka short at roshie. Nagdala ako ng bag pero slim bag lang. Pero bago pako tuluyang makapunta sa sala. Narinig ko si Brixton at si Chandler nag-uusap.

"Oh ano nangyari dyan sa mata mo?" Tanong ni Brix kay Chandler sinasabi ko na nga ba May kutob ako dyan e.

"Sinuntok ako ni Cleah kagabi." Sabi ni Chandler. So super tama pala talaga ang kutob ko. Ts napaka lampa naman ng kapatid ko.

"Oh! Grabe talaga yun. Pag pasensyahan mo na. Ganyan talaga yun e. Nanununtok" sabi ni Brix. Bakit nagpapasensya siya! Tama lang sakanya yan!

"Ano kaba. Okay lang yun sakin. Naiintindihan ko naman bat niya nagawa to. Saka masanay din ako kay Cleah." Sabi ni Chandler parang kung ano'y guiltyakong naramdaman. Cleah don't be dapat lang sakanya yan. He left you. Iniwan kaniya.

"Kung ano man gawin niya sayo wag na wag mong papatulan." Sabi ni brix hala ka! Parang sobrang sama ko a.

"Kilalang kilala mo talaga siya no. Hahaha nakakatawa ako tong kambal niya hindi ko man lang siya kilala talaga. Dati naman nung 5 kami kaming dalawa yung super close halos hindi mo nga kami mapaghihiwalay e. Pero ngayon tignan mo naman mag kaaway kami nasuntok panga ako oh. Pare, real talk sobrang nagselos ako kanina. Gusto ko kasi ako yun e. Ako yung yakap niya. Yung sobrang saya niya pag kasama niya ko. Ako na yung taong bata palang kami Cleah ." Sabi ni Chandler sinilip ko naman siya. Tinapik siya ni brix. Ewan ko ba kung ano nangyayari sakin. Bigla nalang tumulo ang luha ko ng walang tigil. Nalulungkot bako? Bakit naman ako malulungkot? Ah! Baka tears of joy to kasi nasasaktan tong magaling kong kapatid. Nagmumukha siyang mahina sa harap ko. Oo tama tears of joy lang to. Hindi ako malungkot. Hanggang ngayon hindi parin tumitigil ang luha ko kaya pumunta nako sa lababo para maghilamos. After ay pumunta naki ng sala.

"Anong kadramahan to?" Biglang sinuot ni Chandler yung salamin niya. Ts.
"Wala tara na malalate na tayo." Sabi niya at lumabas na. Habang nag lalakad nauuna siya at nasa likod ako. Nakakainis ang drama talaga niya kanina."

Nangmakarating kami sa parking lot. Magkatabi pala kami ng kotse. Pasakay na sana ako kasi bigla siyang nagsalita.

Sakin kana sumabay. Hayaan mo na muna dyan kotse mo. Sabi ko ayoko nga ano siya? Ts.

"Osige." Sabi ko ha ka! Napaka traidor ng bibig ko ayoko nga sumabay e. Hay nako!

"Sumakay ako sa kotse niya. Buong biyahe tahimik lang kami walang pansinan. As if naman kakausapin ko siya. Pero may awkward akong nararamdaman.

"Cleah. Kamusta kana ba?" Sabi niya nabigla naman ako sa tanong niya. Kamusta na nga ba ko? Eto impyerno! Nasa impyerno!

"Eto okay naman sana kung hindi ako umuwi dito. Edi sana kasama ko mga kaibigan ko." Sabi ko at humarap sa bintana.

Girl And The Stupids Idiots.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon