Wakatsuki Yumi sau đó vẫn lì lợm hẹn Sakurai ra ngoài chơi nhưng lần nào cũng như lần nào, đều vì những ý tưởng điên loạn của nàng làm cho phát sợ. Đã không nuốt được bao nhiêu tiền ngược lại còn bị nàng dọa đến hại tim hại thận, tính ra phí điều trị thuốc mem coi như Yumi lỗ to.
Nhưng mà nhờ vậy mới phát hiện ra điểm tốt của Sakurai.
Thứ nhất: Nàng không biết nói lời khách sáo. Văn vẻ thì gọi là thẳng thắn. Thô thiển thì gọi là vô duyên.
Thứ hai: Vô dụng là một loại năng lực hiếm có. Sakurai dường như dị ứng với việc làm cái gì đó xuôn xẻ. 3 lần đi quán nước với Sakurai là 3 lần chứng kiến nàng tắm café cho khách trong quán.
Chung quy thì Sakurai là người tốt. Nhưng chuyện ấy cũng không ngăn Yumi rắp tâm cướp tiền của nàng.
Yumi trước đây tuyên bố: bán sắc không bán thân, nghĩa là ngay cả thân thể đối phương nàng cũng không có chạm tới. Lần này đụng phải quái nhân đặc biệt lắm tiền như Sakurai, Yumi bắt buộc phải giở chiêu cuối: Dụ Sakurai uống xuân dược sau đó dàn cảnh "Chuyện đã rồi" bắt nàng bồi thường cho mình, hay lấy cớ chịu "Trách nhiệm" gì gì đó, miễn sao giữa mình và nàng ta có sợi dây trói buộc cắt mãi không đứt.
.
Tối đó nhà Sakurai lại mở tiệc, lần này không cần đến sự trợ giúp của Shiraishi, Yumi vẫn đường đường chính chính tham gia. Yumi cũng không vội vã thực hiện kế hoạch, trước tiên làm vài vòng gạ gẫm các em gái khác, đợi gần đêm mới bắt đầu tiếp cận Sakurai.
Vốn dĩ thuốc đã để sẵn trong túi, chỉ cần đợi Sakurai sơ hở có thể hành động được ngay. Nhưng rốt cuộc thời điểm Sakurai sơ hở thì rất nhiều đổi lại Yumi không có cơ hội làm chuyện xấu. Vào đúng thời khắc nghĩ rằng mọi việc trót lọt thì Sakurai cao hứng quay qua nắm lấy tay Yumi khiến nàng còn tưởng mình bị bắt quả tang rồi.
Vừa sợ vừa tức.
Bất quá đến lần thứ 5 Yumi cũng thành công. Ánh mắt chăm chú dõi theo từng động tác của Sakurai khi nàng đưa ly rượu lên miệng.
Ai ngờ ngay lúc đó...
"Reika, em khát nước..." Nishino từ đâu xuất hiện như sử dụng thuật teleport, vừa nói vừa cầm cái li trong tay Reika uống một ngụm. Chỉ đúng một ngụm: "Là rượu sao?"
Yumi chứng kiến cảnh ấy muốn chết cũng chết không kịp.
Nghe Kazumi kể lại nếu Sakurai ngơ 1 thì tiểu thư Nishino ngơ 10. Tuy có chút gọi là thông minh như chuyện đời lại không biết cái gì. Lần này trúng xuân dược có khi còn mừng rõ nghĩ là dấu hiện của tuổi dậy thì. Yumi trong lòng thấy tội lỗi không biết có nên âm thầm nhốt nàng vào phòng nào đó tránh để kẻ xấu lợi dụng không.
Ý tốt còn chưa nghĩ tới nơi, cảnh tượng tiếp theo như bổ thêm một đao lên cổ Yumi.
"Naachan còn không, cho mình uống với". Lại lòi đâu ra một tên bất lịch sự, người ta chưa đồng ý đã cầm ly uống hết một nửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nogizaka46].[Wakarei].[Love and money]
FanfictionAu: Suichan. Couple: Wakatsuki Yumi x Sakurai Reika. (bộ ba Shiraishi Mai - Nishino Nanase - Takayama Kazumi sẽ lướt qua góp vui) Mở đầu: Nàng là kẻ coi tiền như rác. Còn cô đến rác cũng không có một cọng. Mục đích ban đầu của cô là lừa t...