[Phiên ngoại] - Takasemaru.

366 29 12
                                    



Một thời gian sau khi Wakachu làm mèo nhà Sakurai...


Ngày đẹp trời hôm ấy, Sakurai về nhà, trên tay là thiệp hồng đỏ chót bị nàng lơ đãng ném lên bàn.


Wakachu ngược lại rất tò mò, vội vàng cầm lên.


[Lễ đính hôn]


Của ai đây?


Wakachu mở thiệp, lập tức tên của Nishino Nanase và Shiraishi Mai in tinh xảo trên nền giấy trắng thơm phức đập vào mắt.


Trong lòng Wakachu không khỏi hả hê (?!) khóe miệng cũng giương lên kì quái.


Kazumin đáng ghét, lần đó lừa ta, lần này chắc chắn bị quả báo, chính là người yêu xinh đẹp chuẩn bị bị người khác cướp mất rồi.


Haha.


Wakachu ngoan ngoãn chạy đến trước Sakurai, hỏi là ai đưa cái này cho nàng.


Sakurai thở dài: "Là mẹ của Naachan, con bé hình như bị ép cưới, cứ ở trong phòng không chịu ra".


Đại loại Shiraishi Mai dùng thế lực của gia đình, đặt chuyện hỏi cưới Nanase với gia đình nàng.


Wakachu bên ngoài tỏ ra thông cảm, trong bụng không ngừng cười tên Kazumi kia thật đáng thương. Nghèo rớt mồng tơi làm gì có cách đóng vai anh hùng cướp mĩ nhân.


Cái người này rõ ràng không nghĩ mình mà nói người. Bản thân cũng đã thành mèo trong tay Sakurai lại dám coi thường người khác.


Nhưng nghĩ tới tình đồng chí mấy năm giữa mình và Kazumi, Wakachu tối đó cũng hẹn gặp cậu ấy ra ngoài. Không nằm ngoài dự đoán, vừa vào chuyện chính Kazumi đã bù lu bù loa. Vẻ mặt khổ sở không giấu đi đâu được.


"Wakachu ngươi nói xem, Shiraishi ỷ thế gia đình này nọ, ép cướp Naachan trong khi biết rõ nàng ấy thích ta"


"Mà Shiraishi thì có được cái gì, cùng lắm là một công ty, vài căn biệt thự, tài sản còn chưa bằng nhà Sakurai. Wakachu ngươi nói đi, có nhiêu đó mà đòi cướp Naachan của ta".


Haha, ngươi muốn ta nói cái gì, nói là ngươi vì tình mà phát điên sao? Cái người không có được một căn nhà tử tế như ngươi lấy tư cách đâu mà coi thường người có vài biệt thự trong tay.


Kazumi, coi như ngươi sắp hỏng tới nơi rồi.


[Nogizaka46].[Wakarei].[Love and money]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ