Chương 4: Bắt cóc - Lừa đảo.

337 32 8
                                    




Wakatsuki Yumi sau này mới đoán được tối đó đã xảy ra chuyện gì, cả lí do gì sao đầu bị thương đến mức quấn băng. Hình như là trước khi mất hẳn lí trí, đã cầm lấy cái đèn ngủ đặt ngay trên bàn tự phang vào đầu mình.

--- Là lần đầu vì người khác mà chấp nhận tổn hại bản thân. Wakatsuki không muốn thừa nhận rằng chính mình bắt đầu có tình cảm với Sakurai Reika.

Ngẫm lại, Yumi không yêu không phải vì tiếc tiền, nàng không yêu đơn giản vì nàng không dám tin tưởng. Tiền mất đi có thể dành lại, tình cảm mất rồi Yumi không nghĩ có thể bù đắp.

"Cậu bị điên rồi đúng không, trước đây có bao giờ dùng cái thứ đó". Kazumi sau khi cùng Yumi về nhà, chán nản nhìn nàng nói như vậy. Nhưng xong xuôi lại ngồi xuống bên cạnh an ủi: "Được rồi, may mắn lần này không có chuyện gì xảy ra. Nếu thấy khó xử, đừng gặp Sakurai nữa là được".

Bởi vì nghĩ Kazumi hiểu chuyện lại thật sự lo lắng cho mình, Yumi cứ thế nghe theo không hẹn gặp Sakurai lần nào nữa, nhưng tâm trí luôn bị ánh mắt của nàng sáng hôm đó ám ảnh. Là mình đã nói gì không đúng sao? Quả thật không thể nhớ ra. Yumi không muốn tin, rằng Sakurai khác những người trước.

Ah không, trong quá khứ cũng từng có người khờ khạo một cách tốt đẹp như nàng.

Nakamoto Himeka.

Wakatsuki đoán rằng Nakamoto biết thừa mình là lừa nàng, muốn có tiền của nàng nhưng Nakamoto mỗi lần đều rất chân thành đặt tiền vào tay Yumi mà không đòi hỏi ngược lại điều gì.

"Yumi-chan, vốn dĩ hạnh phúc của mình nằm trong mắt người khác. Ngươi muốn tiền, chúng ta lại muốn có cuộc sống thú vị như ngươi".

Yumi khi đó đều nghĩ bọn nhà giàu sướng quá hóa điên, đổi lại là nàng, nàng nhất định cùng tiền sống cuộc sống thú vị.

Hiện tại Yumi mới bắt đầu nghĩ về những gì mẹ nàng và Nakomoto nói, rằng thật sự có những thứ tiền không mua được?

.

Tầm 1 tuần không gặp Sakurai, tối thứ 7 Yumi bỗng nhận được cuộc gọi từ số lạ. Ngẫm một hồi cũng chọn nghe, đầu dây bên kia lập tức truyền tới tiếng nói vô cùng quen thuộc nhưng lại run rẩy khẩn trương.

"Yumi-chan, cứu ta".

Không nói hai lời Yumi liền lao ra khỏi nhà chạy tới chỗ hẹn.

Tại một phòng khách sạn sang trọng.

"Himetan". Yumi hơi thở dồn dập, cố gắng gọi tên người bị trói ngồi ở trên giường.

"Đến nhanh vậy".

Cửa phòng khách sạn vang lên tiếng chốt cửa lạnh lẽo, sau đó tầm gần 10 người xuất hiện trong phòng. Không, chính xác là trong tầm nhìn của Yumi.

"Các người..." Yumi rùng mình nhận ra – đều là người quen cả.

"Đã lâu không gặp Yumi-chan".

Người ta bảo đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma.

Yumi không quên những gương mặt này, đều là những người trước đây cùng mình qua lại. Sau khi lấy hết tiền của bọn họ rồi lặn mất tăm, Yumi chưa một lần gặp lại. Chỗ ở hay số điện thoại nàng đều thay hết. Thế nào mà lần này bọn họ bắt cóc Himeka, còn biết số điện thoại của nàng.

[Nogizaka46].[Wakarei].[Love and money]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ