Vì đi học sớm nên tôi thong thả đi và ghé qua cửa hàng tiện lợi mua đồ cho tên điên kia khi mua xong ra thanh toán tôu ngìn thấy mà tiếc kinh khủng đống đồ này của hắn là nửa tháng tiền vặt của mình
Nhìn vào đống đồ tôi càng hận hắn hơn bao giờ hết
Đi vào lớp thì đã thấy bản mặt hãm của hắn đang ngồi đeo tai nghe và nhìn ra ngoài nhìn thấy cảnh này tôi có chút sao xuyến nhưng nghĩ đến đống đồ tôi lại ghét
Tôu đi tới ném nên bàn túi đồ và chìa tay " tiền đây "
Hắn không thèm nhìn tôi mà cứ nhìn tra ngoài tôi ức quá lên đập mạnh bàn để hắn quay ra và đax thành coing hắn quay ra và lông mày nhín lại nhìn tôi rồi tháo tai nghe ra rồi nói " cậu có vẻ thích làm phiền ngừoi khác nhủ mới sáng sớm đã láo loạn rồi. Khoing có gò ra chõi khác chơi đi "
Tộ ứ qua liền xả cho hắn một trận luôn " này tên kia cậu nhờ tôi mua đồ cho câu tôi mua r thì phải đưa tiền chứ "
Nói song hắn mở túi ra lấy hoá đơn rồi mó ví tờ 500 k cho tôi lúc này tôi đơ ra và nói " cậu không có 200 sao mà đưa tờ này tôi móc đâu ra mà chả lại chi cậu chứ "
Hắn nói " tôi đâu bảo cậu trả lại đâu mà cầm lấy rồi hàng ngày đi mua đồ ăn sáng cho tôi có gì mua rồi tiêu hiểu chưA"
Lúc này mặt tôi đần ra chả hiểu mô tê gì rồi nói " cậu nói từ từ thôi tôi chưa hiểu gì hết cả ấy "
Hắn ức chế với tôi luền nous " óc lơn nhà cậu không hoạt động hay sao mà chậm tiêu vậy nói như vậy mà cũng không hiểu vậy tự hiểu đi toii không giải thích lại đâu mệt lắm không có gì ra ngoài đi "
Núc này tôi mới đc ns " hứ cứ như người ta thèm ý đồ đàn bà nhỏ mọn " 😝😝😝😝
Đang định đỉna ngoài thì hắn gọi tôi lại và nói " hôm nay học xong thì đến nhà tôi dọn nhà nghe chưa "
Tôi quay lại " cậu điên à sao tôi phải dọn chứ nhà cậu khoing có osin sao mà sai tôi chứ "
Hắn nói " vì cậu là osin của tôi tôi nói gì cậu phải nghe nấy vì cậu chưa chả hết nợ cho tôi đâu không toiu sẽ .."
Chưa nói xong tôi liền hét lên " biếu rồi nói hoài à "
Hắn nói " ngậm cái miệng lại con gái đừng cái to mồm thế chứ "
Tôi nói " không phải nhắc lắm chuyện cứ như hơn ngừoi ta ấy hớ "
YOU ARE READING
Anh là người em yêu nhất
RomansaNguyễn Hoàng Nam : một ngừoi con trai lanhj lùng nhưng lại rất tâm lí con trai một nhà bất động sản Hoàng Ngọc Anh : một người luôn vui vẻ với mọi thứ xung quanh mình dù buồn ây vui Phạm Kiều Anh một cô bạn rất thân của nó