PN

4.7K 64 9
                                    

☆, (22 tươi tệ ) Bảo Bảo phiên ngoại (1)

Xà nhân tiểu bảo bảo tại giống cái thể nội chờ đủ sáu tháng, lại trải qua khoảng ba tháng nở liền có thể phá xác.

Tới gần tiểu bảo bảo nở ngày, Hạ Huyền có chút đứng ngồi không yên, mỗi ngày đều chạy đến nở thất đi xem tiểu bảo bảo, một đợi chính là cả ngày. Điều này khiến cho Alfa mãnh liệt bất mãn.

Tiểu gia hỏa hiện tại liền đã dạng này, vậy chờ đến tiểu bảo bảo xuất sinh sau còn đến mức nào?

Ngày này, Alfa cản lại tiến về nở thất Hạ Huyền, cường ngạnh kéo lấy hắn đi vào vườn hoa trong đình.

"Alfa, ngươi làm cái gì? Ta muốn đi nhìn Bảo Bảo."

"Bảo bối, ta cảm thấy chúng ta nên nói một chút."

"Đàm cái gì?"

"Thân ái, ngươi không cảm thấy gần nhất chúng ta ở chung thời gian vô cùng ít ỏi sao?

Alfa mắt phượng híp mắt lấy, ngữ khí cố ý lộ ra ủy khuất, một tay ôm Hạ Huyền eo, một tay vuốt ve lấy khuôn mặt của hắn, phảng phất đang nũng nịu giống như.

"Có sao?"

"Thế nào không có?"

Hắn đem đầu chôn ở Hạ Huyền cổ bên trong, hít sâu một hơi, cảm giác kia điềm hương tràn đầy mình chóp mũi, lúc này mới thoải mái phát ra thở dài một tiếng.

Mắt nhìn lấy một màn kia trắng nõn đang ở trước mắt, Alfa lè lưỡi liếm liếm, gây nên Hạ Huyền hơi run rẩy.

Hạ Huyền rất là không có ý tứ, một tay đẩy lấy Alfa lồng ngực , đạo, "Giữa ban ngày, ngươi phát cái gì tình."

Hơn nữa còn là giữa ban ngày vườn hoa! Vạn nhất có khách đi tới làm sao đây? !

Kỳ thật phi thường bảo thủ hắn nghiêng mắt nhìn lấy bốn phía, có chút lo sợ.

Alfa ôm lấy Hạ Huyền eo nắm thật chặt, cứng rắn hai cây đồ vật chống đỡ lên Hạ Huyền bắp đùi, một nháy mắt để hắn hai gò má xoa phấn hồng.

"Alfa!"

"Ha ha, bảo bối yên tâm. Ta đã phân phó để người quan bế vườn hoa. . ."

"Nơi này sẽ không có ai tới. . ." Alfa ngữ điệu mang theo câu dẫn , đạo, "Bảo bối, ngươi chẳng lẽ không muốn sao?"

"Đã ròng rã hơn một tháng. . ."

Alfa đặt ở Hạ Huyền trên lưng thủ hạ trượt, rơi xuống hắn sung mãn trên cặp mông, một nắm giữ, cảm thụ lấy kia co dãn, bóp méo độ cong, mềm mại xúc cảm. . . Cấm dục thật lâu hắn, cảm thấy mình phía dưới càng cứng rắn hơn.

Hạ Huyền cũng không phải là không muốn muốn, cái này hơn một tháng không phải hắn bị Celine tư nói cùng hắn ra ngoài xã giao, chính là cùng tô hoa, Lưu Văn chính liên hoan, thời gian còn lại càng phần lớn bị huấn luyện chiếm. . .

Xà nhân đế quốc - Linh AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ