Chapter 34 [Look at me]

146 2 0
                                    

Chapter 38

LOOK AT ME.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

[Red]

Bzzt Bzzt!

parang kakatulog ko lang taz umaga na kagad . -____-"

From: Panda ni Pusa <3

'Rise and shine young lady . . . wake up .. Iloveyou :* wag kakalimutan we need to work hard for our future babies haha just kidding . . . Have a nice day babe :) '

^___________^V ang aga niya mambulabog . . pero okay lang . hihhihi

bumangon ako sa kama ko ng may ngiti sa mga labi at dumiretcho sa banyo para maligo. :)

after kong mag ayos ng damit sinuot ko yung bonnet na niregalo sakin ni Top Oppa. di ko alam feel ko lang siya isuot ngayon haha ^____^

di ko na ginising si yancee mag kaiba kasi kami ng lakad ngayon . . . mamaya pa siya eh ako may photoshoot pang pupuntahan.. siya performance lang with jiyong Oppa. .

*********

10:35 am

STUDIO

Yeah yeah kinuha ako ng Nylon Magazine for this month Cover. . . first time ko to nakakahiya . .

-____-"

habang nasa dressing room ako . di ko mapigilan yung kaba ko bwiset naman eh ! >O<

"Ate hindi ba masyadong daring tong suot ko?"

Tanong ko kay ate Asst. T^T

"Hindi ah.. You look so Sexy in that dress ., nako dadagsa nanaman ang fanboys mo"

So nag eexist lang ako para sa mga kalalakihan ? yung totoo? -_________-"

Lumabas na ko ng dressing room kasi start na daw . . . nakakahiya talaga tsk !

"Wow? you look so sexy dear iloveyou!"

Sabi ng baklang photographer ewan ko ba kung sino tong poncio pilato na to ! -____-"

lakas mang uto . .

"Baby kindly open your lip a little . . . to emphasize those fierce inside you .. and think about murder whenever i say go"

ginawa ko naman yung sinabi niya . nacoconcious ako kasi di masyadong maganda yung legs ko eh -____-"

humawak ako sa bewang ko tsaka yumuko habang yung kaliwang kamay ko nakabagsak ..

tumingin ako sa camera at nagsimulang mag flash yun . . .

next pose is nakatalikod daw . habang nakayakap sa sarili taz nakaside view . . -__________-"

"Fabulous Fabulous! last one baby keep it up!"

medyo inispread ko yung legs ko habang yung kaliwang kamay ko nakalagay sa bewang ko at yung kanan naman ay nakaangat sa ere. muka na kong baliw dito -____-"

after nun pinakita niya sakin yung mga pictures ko . . . ANG GALING ^___^

"Thankyou so much baby ! sana makasama kita ulit sa trabaho .. see you !"

Bineso niya ko tsaka nagpaalam . . . next stop sa may radio station..guest ako -____-"

tinanggal ko na yung mga make up ko nakakairita ang dami .. bali face powder na lang tsaka mascarra hihihi ^____^V

A Dream Come True? (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon