CHAPTER 57
CHANGES.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
[Seungri]
......Tapos na tayo.''
T-tapos na? wala na kaming relasyon ?
p-parang hindi ako makapaniwala.. ganun na lang yun? h-hindi man lang ba ko pwedeng mag paliwanag?
sinubukan ko ulit tumawag ..
Ring
Ring
Ring
~ ~
.. The number you dialed is out of coverage area please try your call later"
sinubukan ko ulit na tawagan siya pero wala pa rin talagang sumasagot .. pinunasan ko rin yung luha na namumuo sa mata ko ..
"O-Oppa kalimutan mo na siya iniwan ka na niya."
nagdilim yung paningin ko at lumingon sa nagsalita..
pinagpupulot ko yung mga gamit niya at hinablot ko kagad sa braso yung babae.
"A-aray nasasaktan ako ano baaa!"
di ko siya pinansin ..binuksan ko yung pinto at itinulak ko siya sa labas ng condo ko ..
"Wag ka ng magpapakita pa sakin.. ipanalangin mong wag magtagpo landas natin dahil pag nagkataon yun sisiguraduhin kong yun na ang huling beses na makikita mo tong mundo!"
nanginginig na sigaw ko at malakas na isinara yung pinto ..
bigla kong sinapak yung pader at tinanggal lahat ng sapin ng kama ko .. binasag ko lahat ng mga nakikita ko .. ibinabato ko lahat ng nakikita ko .. sinuntok ko ng malakas yung salamin malapit sa kwarto ..
naramdaman kong may tumutulong dugo sa kamay ko kasabay nun yung pagtulo ng luha ko ..
"R-Red!! W-why? "
bulong ko sa hangin .. napahawak ako sa ulo ko at pinipilit alalahanin lahat ng nangyari .. kung bakit ako iniwan? bakit niya ko iniwan? bakit niya ko hiniwalayan?
"Bakit ba nangyayari satin to Red? I Can't lose you .. "
hagulgol ko .. habang nakaupo sa may lapag .. hindi ko na alam .. gusto ko ng ipukpok yung ulo ko kung bakit nangyayari to . . .
sinubukan ko ulit alalahanin yung mga nangyari kagabi .. i know that girl put something in my drink .. at alam kong nahilo ako .. tinwagan ko si Red para sabihin na pauwi na ko sa condo ko ..
When someone called me Oppa i thought it was Red .. i run to her and kissed her then after that everything went black ..
nagising na lang ako na may humahalik sakin ..
i thought it was Red so i kissed her back .. and i know may nangyari .. di ako nakalimot ..
then after that nakatulog na ko..
At nagising na nasa harap ko na si Red na umiiyak at galit na galit ..
I tried to explain everything .. i tried to explain that everything she saw are absolutely wrong..
But she never believed me ..
Sino nga bang maniniwala sa ganon ? nakita niya akong may kayakap na babae na hindi ko naman kilala ..
BINABASA MO ANG
A Dream Come True? (Completed)
RomanceMaking those Dreams come true is their Goal .. But Falling in love Unexpectedly? is that a part of that dream or DESTINY to find their unexpected HAPPINESS? *********************************************************************************