Red The Love Guru <3
Annyong ~~!!
Hmmm simulan natin sa hello .. kamusta kayong lahat? XDD asa namang sagutin nyo ko diba? ^_____^ v
So ayun .. Sa wakas .. sa pagkahaba haba ng prusisyon .. sa wakas din ang tapos ..
pero HEP HEP!! 1st sequel .. lang ito ng buong story nila Red and Yancee kasama ang BIGBANG , 2NE1 , KONTRABIDA , FEELING BIDA, EXTRA NA BINAYARAN NG 500 . GWARDYA , JANITOR , TRAINEE NA HINDI NAMAN TALAGA TRAINEE , MANAGER , DIRECTOR NA MAY SALTIK .. AT MAHIHIWAGANG MAGAZINES XDDD hahaha epic lang XD
sa unang bahagi ng istorya .. natutunan nating mangarap . magmahal .. at ngumiti ..
pero sa bawat pag tawa .. andun din ang kakambal nitong pag iyak . pagdurusa . .
PAG IBIG KAKAMBAL NG PAGDURUSA. . simple lang naman yun eh . .
pagkatapos ang isang masayang pangyayari dun din dadating ang hindi malilimutan na kalungkutan..
TALAGA BANG MAHIRAP MAGMAHAL?
Madaling mag Mahal .. mahirap MAGTIWALA . bakit nga ba? dahil na rin siguro sa mga nakikita nababasa, napapanood , naririnig ..
Pagmahal natin ang isang tao nagagawa natin yung mga bagay na hindi dapat .. nagagawa natin yung mga bagay na inaakala nating makakabuti, makakasama pala
ang pagmamahal kasi parang sugal yan eh .. Itataya mo lahat manalo lang ..
pero pano kung wala ka ng maitaya? itutuloy mo pa rin ba kahit alam mong talo ka na? ikumpara natin sa pag mamahal yan .. pano kung hindi naman talaga pagmamahal? susubukan mo pa rin ba kahit alam mong masasaktan ka lang? siguro kasi alam mong dun ka sasaya . . . dibale ng ikaw wag lang siya tama? pero hindi naman sa lahat ng panahon kailangan nating isara ang puso natin sa isang tao lang .. may mga tao kasing nakapalibot satin na parang baril na may SILENCER .. yung tipong nasasaktan na pero hindi napapansin .. akala natin okay sila pero hindi pala .. bakit? kasi sarado yung utak natin sa taong mahal natin sarado yung puso natin kasi alam nating sila ang mas makapagpapasaya satin ..
Sa unang bahagi nang story ng A dream come true? ano bang natutunan natin? pasok na yung mangarap eh . . isama na rin natin yung pagtitiwala pero mukang paulit ulit na HAHAHAHA
Insert : LOVE IS ALL ABOUT TRUST AND SACRIFICES.
Sinong nagsabing hindi? kokotongan ko ng trenta sa esophagus! HAHAHA charot lang ^_____^v
ireffer natin siya kay Seungri at Red. . .
Red Love Seungri
Seungri Love Red . .
Kahit saang anggulong tignan perfect kasi mahal nila ang isa't isa . .
Red Give her best shot to be A perfect Girlfriend for Seungri .. then Seungri Did the same Right?
Seungri love Red so much to the point that he can't focus on something kapag may problema sila . . pag mamahal na akala nating lahat magtatapos sa masayang ending pero . . .
Nagkulang . . . yun ang TIWALA .
isa lang naman ang tanong jan eh . . BAKIT NAGKULANG? simple lang dahil nabulag si Red sa mga nakikita niya .. Mas pinag tuunan niya ng pansin yung bagay na nakasakit sakanya .. hindi niya naisip na hindi lang siya yung nasasaktan sa binitawan niyang Desisyon . .
BINABASA MO ANG
A Dream Come True? (Completed)
RomansaMaking those Dreams come true is their Goal .. But Falling in love Unexpectedly? is that a part of that dream or DESTINY to find their unexpected HAPPINESS? *********************************************************************************