☆, chương 1:
Chương 1:
Mọi người tổng nói, hắc ám là che dấu hết thảy gì đó, khả trong bóng đêm chậm rãi bay xuống bông tuyết lại là cái gì đâu? Tại kia khôn cùng trong bóng tối, một mảnh phiến trắng noãn bông tuyết thản nhiên phiêu hạ, sử này hắc ám cũng không lại đơn điệu.
Nàng là ai? Nàng hoảng hốt nhìn tại đây trong đêm tối bay tán loạn bông tuyết, suy nghĩ chậm rãi tản ra. Nàng bắt đầu chậm rãi vận chuyển chính mình hồi lâu chưa từng vận tác đầu óc, ngây ngốc tự hỏi ...
Nàng không biết chính mình tự hỏi bao lâu, chỉ ngơ ngác nhìn trước mặt đại tuyết bay tán loạn hắc đêm.
Đột nhiên, của nàng sở hữu lực chú ý đều bị trong bóng đêm kia liệt xe lửa hấp dẫn, nàng không biết chính mình vì sao hội như vậy để ý, chỉ có thể cảm giác được chính mình thân mình chính không tự chủ được chậm rãi hướng xe lửa thổi qua đi... Phiêu? Vì sao nàng hội phiêu? Nàng chết tư duy phát hiện không thích hợp, nàng chậm rãi cúi đầu vừa thấy, phát hiện nguyên đến chính mình đúng là một cái phập phềnh ... U linh? U linh? U linh là cái gì? Nàng không rảnh bận tâm, bởi vì nàng chú ý xe lửa chậm rãi thúc đẩy .
Xe lửa ở bay tán loạn đại tuyết trung chậm rãi đi trước , mà phập phềnh nàng cũng không tự chủ được đi theo xe lửa bên cạnh. Của nàng tư duy không thể làm cho nàng biết đi theo này lượng xe lửa bên cạnh lý do, chỉ biết là nhất định phải đi theo! Nhất định!
Này, là nàng sở không biết chấp niệm ở làm cho chính mình đi tới, đi tới.
Đột nhiên, xe lửa ngừng. Nàng cũng lặng lẽ phiêu tiến xe lửa bên trong. Nàng mờ mịt mở to chính mình bán trong suốt ánh mắt, dại ra nhìn quét bốn phía.
Nàng xem hồi lâu, tựa hồ không phát hiện chính mình muốn tìm gì đó, liền tiếp tục đi phía trước thổi đi. Nàng không biết nhẹ nhàng bao lâu, cũng không biết nhìn bao lâu. Chỉ biết là chính mình muốn tìm kiếm... Tiếp tục tìm kiếm...
Bỗng nhiên, nàng dừng chính mình động tác, ngây ngốc nhìn tọa cùng một chỗ hai vị cô gái. Kia hai vị cô gái trên mặt đều mang theo thanh xuân sức sống, là như vậy chói mắt, như vậy xinh đẹp... Trong đó một vị cô gái có lưu loát màu đen tóc ngắn, nàng mặc kim loại nặng bằng khắc phong quần áo, nhìn qua khốc cực kỳ. Mà tóc đen cô gái bên cạnh còn lại là một vị màu rám nắng tóc, mặc thập phần đáng yêu cô gái. Cô gái đầy mặt xuân | phong đối tóc đen cô gái tố nói đến đây dạng như vậy chuyện.
Nàng phập phềnh ở hai vị cô gái gian im lặng nghe, ngẫu nhiên ở tông phát cô gái sau khi nói xong oai đầu thong thả tự hỏi , trên mặt mang theo thân thiết mê mang.
"Cho chúng ta bình thủy tương phùng, cùng năm cô gái, cùng xe tuyến... Còn có một việc, tên của ta cũng là niệm làm NANA nha!"
... NANA? NANA? ? ! Tên này... Tên này...
NANA này âm tiết giống nhau là mở ra phan Dora bảo hộp cái chìa khóa bàn, nàng trong nháy mắt nhớ lại của nàng đi qua, này hỗn loạn trí nhớ, vô số hình ảnh, bề bộn cảm tình... Tất cả đều xâm nhập của nàng đầu óc. Khiến nàng đầu óc giống như tạc liệt bàn đau đớn, nàng ôm chính mình đầu tê gào thét, khẩn cầu , hy vọng có người có thể cứu vớt chính mình... Nhưng là, không có thật thể nàng nhưng không cách nào làm cho bất luận kẻ nào biết của nàng đau đớn, bất luận kẻ nào! Nàng chỉ có thể chính mình một người trắng bệch hé ra mặt, nhắm chặt hai mắt, trầm trọng thở dốc, chỉ vì cùng đợi này một trận đau đớn đi qua. Mồ hôi lạnh, theo cái trán của nàng chậm rãi chảy xuống... Đại giọt đại giọt mồ hôi theo của nàng hai má chảy xuống... Cuối cùng rơi xuống ở giữa không trung biến mất.