Mrs.Ford:alam nyo kung ano ang reason ng pagbanggit ko ng official list nyo?dahil magkakaroon kayo ng isang project na kailangan ng dalawang grupo lang ang magkakasama it is different kasi walang teacher na kasama kailangan nyo pumili ng isang place at isulat or idescribe nyo iyon by the use of your experience on the place that you choose so pipili lang kayo ng pinaka leader then she/he will be the one who compile all your projects,bale ang grading system by group and individual,we will add your score to both the individual and group so that the final score will be your grades,gagawin nyo yung project in just 3 days dahil wala tayong pasok ng Thursday and friday and isama nyo pa any saturday and sa Sunday pwede na kayong umuwi and be careful guys minomonitor din namin kayo so ito na ang list.
GROUP 1
1.Acosta,Keene laimer.
2.Barameda,Brace kiane.
3.Buenaventura,Blue zeiron kurt.
4.Cullen I,Roby Kheysere.
5.Gonzales,Rule Spencer.
6.Montarde,Jhandria Nyxielle.I do that kind of groupings because I want you Ms.Montarde to develop your intrapersonal skills by putting you to the group na hindi mo pa masyadong nakakausap so is that okay to you ms.montarde?
JN:Yes ma'am.
So maiwan ko muna kayo para makapag-usap -usap na kayo sige I'll go na.
(After umalis ng teacher nila nag-ingay na sa loob)
Lizz:Bess(Pasigaw) nakakainis hindi tayo magka group ,ano kaya mo ba?
JN:na ano Bess?
Lizz:na maging group sila,na maging madaldal tulad ko.
JN:kakayanin ko Bess,para kahit konti may improvement ang pagiging shy type ko gusto ko pa naman maging teacher so siguro para na rin Hindi ko madissapoint si ma'am.
Lizz:kung sa bagay kainggit ka nga e,kasama mo ang mga prince haha sana sa inyong group na lang din ako.
JN:haysst!sana nga e.
(0n the other side)
Brace:Ano okay ba magkakagrupo parin tayo.
Ryle:oks na oks! kasama pa natin si JN masaya yun.
Kurt:sinabi mo pa parang 5 prince and 1 princess ang dating.
Ryle:ano okay ba Robs and Lai?
Laimer:okay lang sakin ,were still group at walang nahiwalay so ayus yon.
Ryle:ikaw Robs?
Roby:ah,Oo naman sige na,wait lang sagutin ko lang itong tawag.
Brace,Ryle,Kurt,Laimer:Sige bro.
Roby kheysere POV:
Hello guys first nga pala ,pero Roby tawag sakin ng Cyber pati yung iba tssk,feeling close Sila tinatawag ako ng iba na kheysere,e ayoko yun dahil for close people ko lang inaallowed gun gusto ko first itawag nila sakin btw nagtataka siguro kayo kung bakit ako nag excuse sa group dahil tumawag sakin si Unisse,Venisse,Panis ay Ewan ko nakalimutan ko na ang pangalan ng girl na nakasama ko kagabi aba brinake ko kaninang umaga ayun tumawag habang nag-uusap kami ng CyRo aba gusto niyang makipagbalikan ayoko nga ones I left the girl hindi ko na binabalikan naging ganito lang naman ako simula ng niloko ako ng babaeng mahal na mahal ko first year high school kami ng makilala ko sya si kathy napakabait at tahimik nya tapos ang ganda nya pa sya talaga yung masasabi mong dalagang Pilipina kaya agad nyang napukaw yung atensyon ko niligawan ko sya at kaagad nya naman akong sinagot sinagot makalipas ang dalawang buwan antagal noh?ganun sya kinikilala nya daw muna ko,napaka maasikaso at maalalahanin nya,pati ng yung ibang CyRo naiinggit sakin nun kasi ang swerte ko talaga Kay Kathy samantalang sila puro bitch at brat ang mga nagiging girlfriend ,tapos nagbago ang lahat ng yun ng isang linggo ako hindi pumasok dahil napaaway ako ng hindi sinasadya ng pauwi nako,tapos nalaman yun ni Kathy nagtampo sya sa akin ayaw nya kase akong mapapa-away kaya Hindi muna ko pumasok pumunta sya sa bahay pero pinapasabi ko sa mga katulong namin na tulog ako at masama ang pakiramdam ko ang totoo ay Hindi naman talaga nahihiya lang ako sa kanya,Makalipas ang pangyayaring yun pagpasok ko iniiwasan ako ni Kathy lagi nyang kasama si Laimer ,tinanong ko sya isang beses si Laimer at ito ang sabi nya.
BINABASA MO ANG
The Five Hearthrob and Me the Commoner
Teen FictionOriginal Tagalog Version. A Story Written by:hearthlessqueen Book Cover by:DASI Copy right 2016