Chapter III:Look A Like

146 4 0
                                    

PAST FORWARD....

At Acosta Residence.

Laimer's POV.

Tssk!Ang aga kong nagising ah!dito kasi kami magkikita-kita medyo inaantok pa ako,pero excited na rin at wala kaming klase,pero nakakapanibago lang kasi hindi lang kaming lima ang magkakasama kundi may kasama kaming babae,tapos parang may naaalala ako sa kanya parang syang-sya si kathy ang babaeng parehas naming nagustuhan ni Roby pati nag ka crush ang barkada,kaya kami ni Roby may ilangan pero tapos na yun kaya nga nagiging cold ako sa babaeng yun kay JN para hindi ko na ulit maramdaman ang feeling ng maiwan ng mahal at mag-away ng kaibigan pero hindi ko pa rin maiiwasang mapansin ang pagkakatulad nila kaya kung magkagusto man ako sa pangalawang pagkakataon hindi na ako makakapayag na mabalewala at ipaglalaban ko na sya.

END OF LAIMER'S POV.

THIRD PERSON'S POV...

           Sa gitna ng pag-iisip ni laimer hindi nya namalayang dumating na sina Ryle at Brace.

Ryle at Brace:Ui(Ginulat)

Laimer:andyan na pala kayo hintayin na lang muna natin yung iba nuod muna kayo ng t.v.

Kurt:andito na kami.

Roby:oh!tara na.

kurt:wait lang hintayin si JN wala pa sya e.

Roby-ano ba yan ang bagal-bagal.

Brace:sinabi nyo ba tong lugar ?baka naligaw.

Ryle:oo sinabi ko sa kanya alam na nya.

MAYA-MAYA..

JN:Hello Good Morning guys,pasensya na nalate ako sorry talaga.

Roby:susunod kasi bilisan mo.

Laimer:sige tama na yan tara na.

SA LOOB NG SASAKYAN...

           Ang posisyon nila nasa driver seat si ryle katabing upuan si brace at sa likod...
           KURT>LAIMER>JN>ROBY.
          kaya medyo ilang si JN,hindi sya makagalaw hanggang sa tagal ng byahe ay nakatulog si JN at di sinasadyang nahulog ang ulo nya sa balikat ni Roby.

Roby's POV...

           Grabe yung babaeng katabi ko ang bilis makatulog sa byahe ayun nakalagay ang ulo nya sa balikat ko,may na feel akong something I hate this feeling naaalala ko si Kathy sa kanya ang laki ng pagkakatulad nila nangyari nato dati ng hinatid ko si kathy nakatulog sya sa balikat ko,haysst!nakatingin ngayon ang barkada samin ng palihim akala nila di ko sila napapansin kaya mas pinili kong mag pretend na tulog na rin.

Kurt's POV...

        Hello guys naks may POV din ako,ayun nandito kami sa loob ng car minamasdang palihim ang pwesto nila Roby I feel something bad sa loob ko at hindi ko alam ang reason nung makita kong nakasandal ang ulo ni JN kay Roby,tapos masama ang tingin nun ni Laimer ano kayang reason?pero naramdaman ko na rin to dati nagkaroon ako ng palihim na gusto kay Kathy at walang nakaalam nun hindi lang gusto siguro mahal na,mas pinili kong itago upang hindi na magkagulo,ganun kasi ang mga  babaeng nagugustuhan ko halos parang lahat kami sa Cyber Royalties ganung simpleng babae ayaw kasi namin yung tipong bitch,brat at maingay sorry for the word girls,parang isa yun sa pinagkakasunduan namin,ewan ko lang sa dalawa(ryle at brace)
Maganda naman si JN medyo maputi sya,natatakpan ng eye glasses yung eyes nya kung wala yun lutang any beauty nya hays!ano ba tong naiisip ko(hilamos ng kamay sa mukha).

END OF KURT'S POV...

The Five Hearthrob and Me the CommonerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon