...
Kathryn's POV
"Juls, pakisabi nga diyan sa stepsister mo na si Julia Barretto na huwag ako kulitin, kanina pa siya tawag ng tawag sa akin." Inis na saad ko bago sumipsip dun sa kape ko.
"Alam mo namang brat yun, diba? For sure, she need something from you kaya tawag ng tawag." Sabi niya sa akin habang nag-pho-phone.
"Hell! Ano naman yung kailangan niya? Baka mamaya sa race natin, tumawag ulit siya ng tumawag sa akin. Papa-salvage ko na siya." Inis ko pang sabi ng biglang tumunog yung ringtone ko.
"UGH!!!"
Julia Barretto is calling...
I answered the call to make her stop.
"Stop calling me, your disturbing."
"I just wanna hear some advices from you about lovelife, pwiiisssss??"
"Wala nga sabi akong karanasan, ipapapatay na kita kay Nash."
"Eh kasi naman si Khalil eh! Hindi nanaman ako pinapansin."
"Sawa na siya sayo."
"What?!"
"Tss."
"Hindi pa siya sawa sa akin! Pagod lang siya!"
"Pagod na siya sayo."
"Fuck you, kanina ka pa ah!!!"
End call...
Nangmumura pa, tamang gawain ba yun hah? Hindi naman, diba? Pa-salvage ko na siya, isa nalang.
'Woy, umalis kayong dalawa diyan, pwesto namin yan.'
Napalingon kami ni Juls sa nagsalita.
'Titingin lang ba kayo diyan?! Alis na!'
Chineck ko yung table na pinipwestuhan namin ni Juls kung may pangalan ba. Naghanap ako hanggang sa may makita akong wala...
"Wala naman ditong nakasulat na pangalan." saad ko saka uminom ulit ng kape ko. I don't care to someone like them. Feeling maaangas at malalakas. Wala namang binatbat.
'At sumasagot ka pa?'
Kinuha niya yung kape ko at isinaboy sa aking damit,
"OH MY GOD!" shocked na sabi ni Juls sa ginawa ng babaeng hinayupak na 'to.
"Tell me. What the fuck is your problem, idiots?" nakataas-kilay kong tanong sa kanila,
'Anong tawag mo sa amin?!'
"Ah... Gusto mo ulitin ko pa? HAHAHA. IDIOTS." saad ko sabay irap.
'Aba walang hiya ka ah.'
Sinampal niya ako pagkatapos nun kaya naman ang ginawa ko at gumanti.
Sinampal ko siya sabay tadyak sa tuhod niya kaya napatumba siya sa sahig. Hmp, weakling.
'Jean!'
Sumigaw yung kasamahan ng impaititabg babaeng yun saka kami sinugod. Yung iba tinulungan si peste girl.
Bago pa ako sugudin ng lahat, tumulong na sa akin si Juls.
"Gulo nanaman? I like it, so excited!" Bulong niya sa akin saka inatake yung mga impaktersss.
Nagkagulo na sa loob ng café, vinivideohan pa nga kami eh, kaya naman...
"Tigilan niyong mag-video sa amin o' basagin ko phone at mukha niyo?!?" saad ko bago nanuntok ulit ng impakters.
YOU ARE READING
The Gangsters' Lovelife
Teen FictionAno kaya ang magiging love story ng dalawang gangster na na-fall sa isa't isa? Magiging maayos kaya o' may hahadlang sa kanilang dalawa? Alamin kung paano labanan ng dalawang gangster na nagmamahalan ang pagsubok sa kanilang pagmamahalan.