Para hindi na ako Daniel Velasco ng Daniel Velasco at Daniel Padilla ng Daniel Padilla. Ang tatawagin kong Daniel ay si Padilla.
Danny naman si Daniel Velasco. Hahaha! 😂...
Danny's POV
Bullshit! Nandadaya naman 'tong si Jhake budoy na 'to!
Habang nagkakarera ay biglang tumunog ang walkie talkie sa kotse ko.
'Yo tol! Si Nash 'to! Musta?'
"Madaya 'tong lintek na Jhake na 'to! Pagtapos ng race pustahan tayo puro gasgas at sira 'tong kotse ko!"
'Same with Diego, tol.'
Wala akong choice kundi gawin yun.
Nakipag-gitgitan na rin ako sa kanya at mas malakas ako makipag-gitgitan kesa sa kanya.
"BULLSHIT!" rinig kong sigaw niya da loob ng kotse niya sabay tingin sa kanya, ngumisi lang ako tsaka siya inunahan...
Basic lang naman kalaban ang TheBaduy eh. Walang-wala sila sa amin, minsan inaamin ko sige, nananalo sila sa amin. Sa race lang sila nakakapanalo sa akon minsan, once lang sila nanalo sa amin sa gang fight. Nandaya kasi sila...
"Musta na Nash?"
'Shit! Mukhang may sira yung kotse ko. Pa-stop-stop eh! Nangunguna na si Diego!'
"Ano?! Sige hahabulin ko..."
Binilisan ko pa yung pagpapatakbo ng kotse ko hanggang sa nakikita ko na yung kotse ni Diego na medyo malayo pa rin mula sa akin.
Tiningnan ko yung mirror at nakita ko si Paul, nice one. Napangisi nalang ako. Binilisan ko pa yung takbo hanggang unti nalang ay maaabutan ko siya pero bago mangyari yun ay...
Kathryn's POV
What the hell?! Ano yung lumabas mula sa likod ng kotse ni Diego?! That's cheating! Maaabutan na siya ni Danny eh.
"Woah! Nandaya nanaman si Diego!" sigaw ni Lester,
"Tigilan mo ang pandadaya mo, Diego!" sigaw naman ni JC...
"My God! Pagewang-gewang na mag-drive si Danny, ang bilis pa! Baka ma-aksidente siya!" nag-aalalang sambit ni Arisse.
"Hindi siya mapapahamak." sambit bigla ni Patrick ng emotionless at mahina.
"Pero----"
"Tss..." saka nagsuot ng shades si Pat.
May problema pa rin ba siya kay Arisse, mukhang wala naman kasi kanina eh pero ngayon? Affected pa rin ba siya? Hindi pa siya nakakamove-on. Hindi ako sanay sa pagiging cold niya, sobrang masayahin ang lalaking ito but now... My goodness.
......
"Ano? Kami nanaman nanalo sa race. Hmp, mayayabang lang kasi kayo." saad ni Jairus,
"Makakahabol dapat ako kung hindi nandaya yang leader niyong supot." sambit naman ni Danny.
"Aba! Gago ka Velasco ah! Sinong supot?!" inis na sigaw ni Diego,
"Anlalaki naman ng tutuli sa tenga mo, harap-harapan ko na ngang sinabi, diba? Di mo pa rinig. BTW, sabi ko nga pala supot ka." nakangising sambit ni Danny.
"Hoy, Velasco! Hindi ganyan si Diego hah!" pag-defense naman ng 'Girl Leader' nila kuno na si Nadine. Puro kabaduyan naman ang grupong ito.
"Wews." pang-aasar pa ni Danny. Loko-loko talaga.
"Gusto niyo ata ng bakbakan ngayon eh! Sakto tayo-tayo lang, nasa field pa!" nakangising sambit ni Derrick MonaSTEREO.
"Wag na! Mamaya yumakap ka lang sa akin. Bakla ka, diba?" pang-aasar ni Dominic.
YOU ARE READING
The Gangsters' Lovelife
Teen FictionAno kaya ang magiging love story ng dalawang gangster na na-fall sa isa't isa? Magiging maayos kaya o' may hahadlang sa kanilang dalawa? Alamin kung paano labanan ng dalawang gangster na nagmamahalan ang pagsubok sa kanilang pagmamahalan.