- Chapter Four -
Like
[ SPG. You are warned ]
* Damien's POV *
We are still kissing when I carried her to my room. She clung her hands to my nape and then she licked my neck sexily. I didn't know that Zyana can be this naughty. Her hand starts to roam around my body. She reach the hem of my shirt to pull it up. Now, we are both half naked.
I lay her down in my bed then start to unbutton her jeans. My other hand massages her firm breast. " Ughh Damien please '' Zyana moaned.
I pulled down her jeans and tease her pvssy even though her panty is still on. I can feel that she's wet already.
Bakas sa mukha ni Zyana ang sarap na pinapadama ko rito. Her eyes are tightly closed, her cheeks are red and her lips are slightly open. My kisses went down to her breast. Her pink nipples are inviting, proud and taut like it want to be suck.
Dinilaan ko ang palibot ng dibdib nito habang si Zyana ay lumiliyad sa sarap. Ang isa kong kamay ay patuloy sa pagmasahe ng gitnang parte ng dalaga. Kasabay nang pagpasok ng kamay ko sa panty nito ay ang pagsipsip ko sa utong ng dalaga.
" Ohhh Damien! Yes! '' di mapigilang hiyaw ng dalaga at mas lalo pa siyang pinagduldulan sa dibdib nito.
My finger found her clit as I massages it in a circular motion. I went down to kiss her navel and slightly bite her skin then I went down on her pvssy because I badly want to taste her juices now.
Hinubad ko na ang sagabal na underwear nito. I stare at her shaved pvssy glistening because of her juices. Naramdaman ko ang paninigas ng aking pagkalalaki " What are you doing D-damien? '' nanginginig ang boses nito
" I'll taste you now '' buong pagnanasa ko itong tiningnan at sinimulan kong dilaan ang kanyang pagkababae. " Ohh fuck Damien! Yes! Like that ahh '' mas lalo kong pinag-igihan ang pagromansa sa kanyang pagkababae. Hindi ko pa rin inaalis ang pagtitig sa maganda nitong mukha na sarap na sarap sa kanyang ginagawa.
Walang tigil itong umuungol at napapasabunot na sa kanyang buhok. Inabot ko ang isang dibdib nito at saka minasahe iyon habang ang isang kamay ko ay pinaghiwalay ang hati ng kanyang pagkababae. Pinatigas ko ang dulo ng aking dila at pinasok ito sa masikip na butas ng dalaga. Walang tigil ko itong inilabas masok.
" Ahh Damien! Ang sarap shit! '' napaliyad ito sa sensasyong nadama hanggang sa naramdaman kong nanginginig na ito sa sarap.
" I think I'm coming. Hmm '' umiindayog ang katawan ng dalaga tila hinahabol ang kanyang dila kapag hinuhugot ko ito sa loob.
That is only my tongue paano na kaya kung ang pagkalalaki ko na ang ipasok dito. Tinigasan ako sa naisip pero wala pa iyon sa plano ko ngayon. Ayaw kong samantalahin ang pagkalasing ng dalaga dahil baka magsisi ito kinabukasan. Sapat na ang makita itong naliligayahan sa kaniyang ginagawa.
Kumikiwal ang kanyang dila sa pagkababae nito. Ilang segundo lang ay nilabasan na ang dalaga. Wala siyang sinayang at sinipsip ang inilabas ng dalaga. Her juices are damn sweet.
Pinantayan niya ang dalaga at tinitigan ito. Halatang hingal pa ito dahil sa pinalasap niyang sarap. Pinatakan niya ito ng halik sa noo at kinumutan ang hubad nitong katawan.
* Zyana's POV *
" How about you? '' nagtatakang tanong ko dito gamit ang maliit na boses.
" I'm okay Zyana. I know you're tired. Sleep now '' mahinahon itong sumagot. Sabagay tama nga ito na pagod na siya. Mentally and physically.
BINABASA MO ANG
Until You're Mine
General FictionON-GOING " You're mine. Understand? " * WARNING: Mature Content *