------- dedicated kay miss thinker my babe. haha.
Nandito ako ngayon sa school canteen. Mag-isang kumakain. Kasi naman yung mga classmates ko eh, kakaiba tinggin saken. Para bang nakakadiri ako noh??? Tapos yung katabi ko naman, NAKUUU!!! panis na yata ang laway eh ayaw pa ding magsalita...
*flashback*
ako: Hi!! :)))) transferee ka din ba dito??? (with matching super smiling face pa yan ah)
sya:Hindi "-.-"
WOW!!! ang haba ng sinabe wa. Bilang lang yata mga salitang dapat sinasabe neto ehi
ako: ah. Yung teacher ba na nagsasalita dyan sa harap eh yung adviser na natin??? (ako na madaldal)
sya: ----.---- (nod)
Ang saya nya kausap noh?? Ano kaya pangalan nun? Siya lang ang nagawa kong pagtanunga nun. Yung iba kasi eh. AMP talaga!!
"hahahaha. Pahiya talaga si Maan noh?? haha. Galing natin!" with matching apir at palakpak pa.
So kailangan talaga eksena ang pagpasok netongapat na babaeng toh at....... OMG!!! eto yung nabangga ko kanina....
...
kailangan kong umalis...
....dahan-dahan...
...dahan-dahan...
..at malapit na ako sa pinto pero...
..papalapit si...????
yung katabi ko!!
bigla syang huminto sa harap ko at....
"kumain ka na???" wow! mahaba yun ah. HAHAHAHA
"ah... eh.. oo... cge, alis na ko. Bye" sorry sya, nagmamadali ako eh, ayokong mapag-initan nung mga yun.
Hindi naman sa duwag ako noh. Ako nga tagaresback kapag yung mga schoolfriends ko nabobroken eh..( palibhasa hindi pa ko nagkakaboyfriend kaya matapang)
Pagkatalikod ko, medyo nagmamasid-masid pa ako at kung hindi ako nagkakamali, nilapitan ni katabi ko si....
CRISHA????
-------
Authors Note: sorry maigsi... bawi nalang po sa next chapter.. vote, comment and like po thanks :))))