Hi guys! So ayun, first POV to ng asawa ko este ni Jasper so enjoy reading!
~~~~~~~~~~Jasper's POV
Pagkatapos ng class ko sa Science eh dumeretso ako sa canteen. Habang naglalakad ako bigla kong naiisip si taba.
Ano kayang pangalan nun?
The first time that I encounter with her feeling ko gusto ko na syang asarin. Kaya ginawa ko. Inaasar ko sya haha. Diko alam pero pag inaasar ko sya, di manlang sya nagagalit kaya pinagpatuloy ko tutal di naman sya nagagalit sakin. As in walang expression na galit dun sa mukha nya.Speaking of...
"Hi again taba." Asar ko. But sa una di nya ko pinansin. She even rolls her eyes on me.
"Pwede ba? May pangalan ako." Biglang nanginig yung boses nya.
What the? Haha anong nangyari sa boses nya? Pffft."Haha eh sa yun ang gusto kong tawagin ka eh" asar ko pa, pero umiling lang sya at di ako pinansin. Dumeretso na lang sya sa canteen.
Hmmm, siguro kakain. Baka kase nagutom. Pffft."Pre tignan nyo si Jasper! Ngumingiti na mag isa. Hahaha!" Asar sakin ni Warren.
Huh? Ano daw? Nakangiti ako?"Shet malala na ata yang si Jas. Dude diba may pupuntahan ka sa Mandaluyong? Baka pwedeng isabay mo na si Kaizer dun" banat pa ni Kean sabay baling kay Josh.
"Ah dude, sige may alam akong menta---" Josh.
"Gag*! Di ako baliw mga urur! Nakangiti ako kase.... kase may nakita akong c-chicks!" Nauutal kong saad.
And after I say those words, they all smirked in chorus. Shit."Dude? Kami ba ginagag* mo? Kitang wala namang babae jan kanina eh. Breaktime bro so probably nasa canteen sila" Warren, sabay taas ng kilay.
"Aish! Why am I even explaining things to you guys!? Tara na nga at nagugutom nako!" Iwas ko. Nauna kong maglakad sa kanila at dumretso sa room only for us. Ang varsity room for basket ball. Nakahiwalay to sa volleyball room. Kamikami lang dito sa room-- ang varsity.
But wait, what was that all about?
-------------------Keanna's POV
Mabilis akong naglalakad patungong canteen. Bwiset na Jasper kase yun! Inaasar na naman ako. Eh kanina nga lang yung first encounter ko with him feeling close na agad. Nanginig pa yung boses ko kanina dahil sa naiiyak na namn ako. Shet na aalala ko na naman sya.
Kaya bago pa ko maiyak dito pumila na lang ako dito sa may counter. Pagkatapos kong pumila at makabili ng pagkain ay umupo na ko sa isa sa mga bakanteng upuan dito.
Kasalukuyang akong kumakain ng biglang may magsalita."Uh, mind if I sit here with you? Okay lang ba?" Pag angat ko ng tingin. Shit, why the hell is she pretty?
Ang ganda ng babae sa harap ko ngayon. P-pero ano d-daw?"A-ano po u-ulit y-yun?" Nauutal king saad.
She chuckled."Ah sabi ko kung pwede kong makishare sayo ng upuan? " tanong nya sabay ngiti.
"Ah s-sige po." Sabi ko sabay yuko. Nahihiya kase ko sa kanya.
"Hey, bat ka nakatungo jan? Haha ang cute mo " nagulat ako sa sinabe nya kaya umangat yung ulo ko para tingnan sya.
"You know what? I wanted to be your friend? Would you mind?
Ikaw lanh kase yung nakita kong babaeng walang arte dito sa school. Tsaka tuwing nakikita kita parang lagi kang walang kasama. Wala ka bang kaibigan dito?" Sya.
BINABASA MO ANG
The girl He never notice.
Teen Fiction"Akala ko, iba ka. Akala ko, iba ka sa kanila. Akala ko, totoo ka. Hindi pala. Kagaya ka rin pala nila." Sabi ko sa taong mahal ko, pinagkatiwalaan ko, pinaniwalaan ko. Totoo ba ang mga paniniwala nya? O sadyang nasaktan lamang sya kaya nasabi nya...