iKon Next Door CH-16

257 9 0
                                    

Hay salamat... Naka day off din ako....nakakapagod din mag trabaho araw-araw sa bahay ng iKon, tapos nakakatakot pa si Junhoe naninigaw pa....

Buti di sya nag text sakin na di ako pumunta sa bahay nila para mag linis... Siguro na guilty sa ginawa nya sakin...hahaha buti nga sa kanya...

Nasa sala ako ngayon... Nanunuod ng iKon summer Vacation...

Ang gwapo talaga nila... Hihihi,

"Ay bakit ganun sa TV ko lang makikita si Junhoe tumatawa,in personal Hindi...feeling ko pasan nya ang Mundo sa problema"

Naramdaman ko may nag Message sa phone ko...kinuha ko ito at tingnan kung sino ang nag Message... Lumaki ang mata ko....

"Spanish Girl,Spanish Girl..."

Yan ang message ni Junhoe sakin...nireply ko ito...

"Bakit anong kailangan mo..."

"Come to work...."

Ahhhhhhhhhh ~ akala ko day off ko ngayon...tapos papupuntahin nya ako don....grabe na talaga sakin ai junhoe...pinapahirapan nya ako...

"Ok I'm going..."

Bahala na kung messy ang mukha ko...mag lilinis lang naman ako ng bahay nila, no need na mag paganda...haisst...

Pag dating ko sa bahay nila nag linis ako.,nag laba at plantsa ng Damit...tawag dito, tawag doon...

Haisst grabe subrang nakakapagod...di pa ako tapos sa isang trabaho tawag naman ako ng isa... Haistt subrang sakit ng katawan ko...

Nasa bahay na ako nag papahinga....nandito si Bessy dinalaw nya ako...

"Aray!!!!sakit ng katawan ko."

iKon Next Door [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon