iKon Next Door CH-18

255 9 0
                                    

JISOO'S POV

Di kon talaga inaasahan makita ko ang lahat ng Member ng iKon...kyyaahhh thank you Junhoe dahil pinapunta mo ako sa Studio nyo....finally na meet ko narin kayong lahat....at si Chan woo kinausap nya ako ang bait nya at ang cute ng Dimpleds nya...waaahhhh ako na ang pinakamasayang babae sa buong Universe.....

BLAG!!!!

"Ouch!!!sakit ng likod ko.."

Sa subrang kilig ko na hulog ako sa kama.... di bale masaya parin ako...hihihi, bukas na bukas din ipaghahanda ko ng Breakfast si Junhoe dahil pinapunta nya ako sa Studio nila, at nakita ko silang lahat...kyyaaahhh....

Grabe di parin maalis sa isip ang pag pose nila.hihihi...Akala siguro ng Manager nila di ko makikita ang photo shot nila,well nag kakamali sya...si Jisoo kaya to....lahat ginagawa para lang makita ang Favourite Korean Boyband... Hihihi shempre nag konwari akong make up Artist para mapanood ko sila...hahahahaha oh Bonga Diba....

______________________________________

Maaga akong nagising at nag ligo, tapos nag ayos ng Konti sw Sarili at Dumiretso na sa Bahay ng iKon...

No need to text Me June kasi pupunta na ako without your text...alam ko naman eh text mo ako mamaya...

"Jisoo San ka pupunta..."

Tanong sakin ni Nikoo nakasalubong ko sya....

"Sa heaven bakit sasama ka???"

Nag iba ang facial Expression ng mukha nya....

"Crazy..why sister??our ugly ass neighbours did they use their supernatural power to make you Crazy???tell me.."

iKon Next Door [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon