iKon Next Door CH-25

247 9 0
                                    

JUNHOE'S POV

Sa ganitong situasyon paano ako makatulog.. Haisst subrang lamig...Pero si Jisoo grabe ang himbing ng tulog nya naka sandal pa sya sa Balikat ko...

Wala na sigurong pag asa makalabas kami sa lugar na to....Dito na kami mamatay...

"Hindi naman siguro tayo mamatay dito diba???bakit pa nangyari satin to"

Akala ko tulog ang babaeng to....gising pala to...

"I don't think being stuck here with you is so bad,kung di nangyari to di mo sana ako nakilala..."

"Woahh Junhoe nag Tagalog ka ulit for the Second time..."

"Yup!!!"

"Kung di mo sinabi sakin na Ikaw si June di sana kita nakilala..."

"Hahaha Yeah...siguro nag aaway na naman tayo ngayon...i had too much fun Watching"

"You're so mean"

"i thought you'd recognise me the minute you saw me..how could you forget me...ang sakit alam mo ba yon"

Drama ko sa kanya.... Hihihi

"Di mo lang alam...shempre malaki ang pinag bago mo, di ko akalain na maging Famous ka...S-sorry June"

Di ko mapigilan ang ngiti ko tumingin ako sa kanya naka ngiti din sya....

Nakarinig kami ng ingay mula sa labas...

"May Tao... Tara hingi tayo ng tulog..."

"YES lets go. "

Hinawakan ko sya sa kamay at pumunta kami sa pinto...

Di inaasahan namatay ang ilaw.....

"Ahhhh Junhoe..."

iKon Next Door [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon