A/n; Hahaha! Mag uupdate po ako ngayon dahil Periodical test na namin bukas!! Waah. God Bless Me. Hahaha. So yunn! Kahit alam ko pong walang nagbabasa, thanks po sa mga nagvovote.. Sorry din po kung di ko ma reach yung expectations niyo. Hahaha. Pero sana, isupport niyo pa din po.. Thank you all. Lovesyouall :** So heres the Update na,, hope your enjoy it guys.. =))))
*****************************************************************************************************************
Andito ako ngayon kila Nicole. Syempre, kasama ang barkada except Yzabelle. Ewan ko kung bakit.
Danica POV
" Movie Marathon tayo! " Jasmine & Sheena
Nag nod naman ako..
" Sige. Wag lang nakakatakot. " Nicole
"HAHAHA! E anong gusto mo?? Nakakatawa? " Sheena
Nag nod naman si Nicole. Hahaha! Matatakutin nga pala to.. Dapat siya masunod kase diba? Pamamahay niya to..
" Kahit ano na lang, nagugutom nako.. "
" Sige. " Sagot nilang tatlo
Si Nicole at Jasmine naghalungkat na ng mga DVD's kung ano papanuorin, si Sheena naman nagpadeliver ng Pizza! * ------- * Yummy! Yun lang talaga pinunta ko dito, ang kumain.. Joke. Ofcourse, para makapag bonding??? Haha. Ako naman pumunta sa kusina at..........
Nagfacebook!
Kala niyo naman kumain?? Kaya nga nag padeliver kasi walang pagkain diba? Haha. Baka ma impatso pako.. Kinuha ko yung Laptop ni Nicole, di nako nag paalam.. Hahaha.
email: dncshnprz@yahoo.com
password: **********
After 347899 seconds! Login. Hahaha!
Stephen POV
Hay. Walang magawa, saglit lang naman kasi kame nag bar? E pano, wala pang 1 hour umuwi din kame agad.. Ano kayang magawa??
Isip*
Isip*
Ting! Lightbulb*
Nagfacebook nalang ako. Anubeyen? Daming Friendrequest, di ko naman kilala..
Uhm.. Wait! Mai add nga yung mataray na yun..
Search: Danica Shane Perez
Click*
Dami namang friends neto.. Adder siguro to. Joke! Icclick ko na sana yung add as a friend.. Kaso?? Wag na nga.. Baka galit pa din yun sakin.. Teka! Tama, i aadd ko siya para mag kabati na kame..
Ilang minuto palang, accepted na?? Woah.. Di na kaya siya galit?? Haha, mai chat nga.. Kaso, ano sasabihin ko? >0< Bahala na nga. Kahit ano na nga lang..
Nicole POV
Hi! Ako nga pala si Nicole. Nicole Dooley. Andito sila ngayon, as usual. Eto kami ngayon nag hahanap ng papanuorin.. Kase naman si Sheena eh..
" Eto na lang kasi.. " Sheena, sabay pakita ng Shake RR 13
" Ayoko nga. Eto na lang, please >0< " Nag pout pako, paawa effect.. Pinakita ko naman yung mukang comedy? Ewan. Diko alam title. Hahaha. Per mukang di effective
" Anubayan? Elementary elementary? Pambata yan eh! Eto na lang., " Jasmine sabay pakita ng Playfull Kiss
" Yan na naman?!! " Pasigaw naming sabe ni Sheena. Jusko. Gasgas na yung CD na yun, kabisado na nga namin bawat lines ng characters dahil ilang times na naming napanuod, i mean siya.. Hay nako.. No choice! Mother superior tulungan niyo po ako..
BINABASA MO ANG
The Consequence :"">
Fiksi RemajaCan just one simple dare can change a people? This is the story of a Man hater , who accidentally fell inlove with a guy, because of a Consequence.. >//<