Roxy's POV
"Kriiinnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnng"
Mygodd! What to do? :/ I wish bigla na lang akong mag-evaporate dito! Waaa. Buti at sinamahan ako ni best. andito na kami sa may garden. Ano kayang activity? Di ko din makita si Prince at Morris.
"Okay students, Gather around. This time, By group tayo okay? Group yourselves into 6." - Mam Marlin
6?! Bakit ang dami? Nagumpisa ng maggroupings ung iba. Kami ni best parang tuod lang dto sa tabi ng puno. Wala naman kasi kaming masyadong kilala e. Lumapit na dn si Yuki. Kulang pa kami ng tatlo.
"Best, Sabihin mo lang, Mangingidnap ako ng tatlong tao jan sa labas."
Gaga talaga to e. Minsan gusto ko na talagang ipatingin to si best. Haha. Si Raxer hinahanap nyo ba? Andun siya sa group ng Polkababes. Chickboy e.
"Mishka, Dito na ko sa group nyo ha? Kayo pa lang kasi kilala ko dto. :)" Sabi ni Prince sabay upo sa tabi ko. Uggh. Na-aawkwardan pa din tlaga ko. Tinignan ko si best at ayun. Para na naman syang statwa.
"Shin! Dito. Oh? Kasama mo pala si Tanying. Sakto, Kulang pa ng dalawa." -Yuki
Tanying? Biglang bumilis yung tibok ng puso ko.. Si Morris may.. May kasama siyang ibang ba-babae.. </3 Bakit ganito? Sanay naman akong nakikita na magkasama sila ni Ciara noon, Pero ngayon iba.. Ang.. Ang bigat ng dibdib ko..
"Tanying your face Yuki! Hi everyone. Im Tania. Not tanying ok? Anyways, Anong meron? Bakit kelangan ng 6people?" Sabi nung mukang mataray na babae. Tania? Bakit naka-angkla ka kay Morris? </3 Gustong gusto kong itanong. Kaso para kong napipipi.
"Activity tanying. Makinig ka kasi."
"Whateves Yuki! Oh, Hon! May crumbs ka sa pisngi. Let me punas it."
Sabi nya habang pinupunasan ang pisngi ni Morris.. HON? Sila na? Agad agad? Sabagay. Malaya naman si Morris dba? Di naman kami. Ano bang problema ko?? Putcha. Masakit lang kasi. :(
Julienne:"Hon? Jowa ka ni Shinji?"
Best, Ano bang ginagawa mo?! Nkakabingi yung katahimikan. Lahat nag-aabang sa sagot ni Tania. Alam kong galit siya sakin. Pero kasi, Ang bilis naman ata nyang makahanap ng iba? Tatayo na dapat ako, kaso hinawakan ako ni best. Yung hawak na nagsasabing, 'dito ka lang best, kelangan mong marinig to.'
"Sa ngayon, Hindi pa. Alam kong malungkot pa dn si Shin sa pagkawala ni Bessy Ciara. But now that im here, I will take care of my Hon. Right honey?" Sabi nya sabay yakap kay Morris. Tumango tango naman ung kumag. </3
Wait, What? Wa-wala na si Ciara? Kaya pala.. Dun sa park.. Ohmy. Ngayon alam ko na kung bakit galit na galit at ang lungkot lungkot nya nun.. :(
"Anong sabi mo? Shin, Totoo ba?" -Yuki
"Sa susunod na lang natin pag-usapan Yuki."
Tumahimik na naman. Magkakatabi lang kami ni best at prince. As much as possible ayoko silang tignan..
"Okay, Ang activity natin ngayon is,"Getting to know each other." May ipapasa akong papers sa inyo, at kailangan lahat ng nandun ay masagutan ninyo. Okay? Since 6 kayo per group, at pagabi na rin, Gagawin ko na lang na by pair. Bawat group magbubunutan kung sino sa mga kagroup nyo ang partner nyo."
What?! Maam naman bakit di nyo sinabi nung una palang na by pair pala?! Edi sana kami na lang ni best! hays! Eh pano kung mabunot ko si--
"Sana Mishka, Ikaw mabunot ko. Ang dami kong gustong itanong sayo e. :)"
"Hehehehehe.. Sana nga." Para kong tanga. -______- Lingon kay best, Lingon kay Prince lang ginagawa ko. Nasa harapan ko kasi sila Tania at Morris. >'< Bumunot na ko.. At at.. Ang nabunot ko ay si.. Please si Best nalang. Please!
*cross fingers* Julienne Julienne Julienne
Eto na, Bubuksan ko na..
.
.
.
.
.
.
.
.
.
SHINJI.
-----
A/N: Sorry kung maikli lang. Rush po kasi ito. XD at promise, tatapusin ko to. :) Help naman! Nakalimutan ko pangalan nung ginamit kong pic bilang Roxy at Shinji. Kilala nyo ba sila? Comment nyo po. :(