Đệ 1 chương hào môn thịnh yến
Đổi mới thời gian 2012-4-23 9:47:32 số lượng từ: 3149
Tường huy hoàng viên hình cung hình đại sảnh, lộng lẫy hoa lệ thủy tinh đèn treo, tinh mỹ tuyệt luân Ba Tư thủ công thảm, kiều diễm nộ phóng hỏa hoa hồng đỏ, trong không khí tràn ngập sâm banh hương vị, đây là Đường thị quốc tế kỳ hạ thất tinh cấp khách sạn Ocean mười lăm đầy năm lễ mừng hội trường.
Thành phố S làm tài chính trung tâm, chưa bao giờ khuyết thiếu rực rỡ muôn màu hào môn tụ hội, nhưng hôm nay không quá giống nhau, bởi vì này là cao nhất tài phiệt Đường thị vì Ocean khuynh lực tạo ra một hồi thịnh yến, Đường thị quốc tế tổng tài Đường Tứ Hải hội cùng phu nhân cùng nữ nhân cùng nhau tham dự, tự mình cùng người của mọi tầng lớp trao đổi.
Có khác cho thông thường hào môn, chân chính có thể xưng được với là tài phiệt thế gia , quốc nội tổng cộng chỉ có lục gia, Đường thị làm trong đó đáng chú ý, Đường Tứ Hải xuất hiện địa phương, tụ tập chính thương nhân vật nổi tiếng tự nhiên phá lệ nhiều, điển lễ còn chưa bắt đầu khi cũng đã không còn chỗ ngồi.
Lục Thanh Thanh chuyên chú mà chờ mong nhìn chăm chú trên đài MC, chờ hắn đem bản này trí tạ từ nói xong, chính là kế phụ Đường Tứ Hải đối bản thân nhâm mệnh nghi thức, từ hôm nay trở đi, nàng liền muốn trở thành Ocean khách sạn sử thượng trẻ tuổi nhất tổng giám đốc , đây là nàng ở Ocean khách sạn nỗ lực nhiều năm khao thưởng, cũng đại biểu kế phụ cùng đổng sự cục đối bản thân tán thành.
Còn không chỉ như thế, kế phụ đáp ứng bản thân, ở tuyên bố hoàn nhâm mệnh sau, sẽ hướng các giới công khai để cho mình sửa vì đường họ một chuyện.
Nếu không là Đường An Kỳ tận lực cản trở, nàng lại làm sao có thể cần hoa như vậy nhiều thời giờ cùng tinh lực, mới có thể đến bước này? Nếu không có Đường An Kỳ, lúc này nàng, sớm cũng đã đi theo Đường Tứ Hải họ Đường, trở thành danh chính ngôn thuận Đường thị thiên kim, mà không phải không luận đi đến nơi nào, đều bị nhân chỉ trỏ vì hào môn kế nữ.
Hèn mọn lại xấu hổ hào môn kế nữ.
Lục Thanh Thanh ngón tay không tự chủ được gắt gao nắm chặt khởi, sắc nhọn đầu ngón tay thật sâu đỉnh bắt tay vào làm tâm, thẳng đến tỉ mỉ chế tác móng tay bẻ gẫy một cái, thế này mới đem nắm tay nới lỏng.
Cũng may, rất nhanh sẽ muốn cùng như vậy ngày làm xa nhau , chỉ cần nàng quan thượng đường họ, này trong lời nói khách khí nhưng ánh mắt lại biểu lộ khinh thường nhân, đều muốn triệt để đối nàng cúi đầu xưng thần.
"Đường An Kỳ, ngươi chờ, ta sẽ không cho ngươi tốt hơn ." Nàng nội tâm mặc niệm , nhịn không được liền hướng Đường An Kỳ vị trí nhìn đi qua.
Đường An Kỳ mặc một thân đơn giản màu đen lễ phục, tố nhan nhẹ, thân cái trước xứng sức cũng không, tóc không có trải qua gì tân trang tùy ý phân tán , nàng giơ lên rượu đỏ chén, không coi ai ra gì mồm to uống cạn, phảng phất không là ở tham dự một cái ý nghĩa trọng đại yến hội, mà là một lần phóng túng tùy ý liên hoan.
Bằng tâm mà nói, Đường An Kỳ cũng không phải ở đây đẹp nhất nữ nhân, lược có chút trẻ con phì khuôn mặt, ánh mắt không đủ quyến rũ, cái mũi không đủ rất, ngũ quan bình thản, dáng người bé bỏng gầy yếu, hơn nữa nàng thói quen mặt mộc không trang điểm, khuôn mặt này cũng vẻn vẹn có thể sử dụng thanh tú đến hình dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
trọng sinh tài phiệt thiên kim
Romancetangthuvien http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=137228