Đệ 104 chương bộc trực
Mềm nhẹ hòa hoãn cổ điển âm nhạc giống như thiên âm khuynh chiếu vào này ninh mật mỹ thuật tạo hình triển quán, đường kỳ cũng không có nghiên sửa quá tranh sơn dầu nghệ thuật, nhưng có thể theo trên vách tường lộ vẻ họa làm thượng cảm nhận được giang Trọng Luân muốn biểu đạt cảm xúc, hoặc ngẩng cao hoặc sa sút, nhưng càng nhiều hơn cũng là giàu có sức tưởng tượng thiên mã hành không, đó là nhân tối nội tâm đối không biết thế giới tưởng tượng cùng thăm dò.
Nàng cười đối cố ý bớt chút thời gian làm bạn một bên Trương Quân Uyển nói, "Giang nhị thúc họa phong rất khác biệt, phong cách riêng, làm người ta nhìn cảm giác mới mẻ, rất khó quên đâu."
Nhắc tới tình cảm chân thành trượng phu, Trương Quân Uyển thần sắc ôn nhu, trong ánh mắt mang theo tự nhiên biểu lộ sùng bái cùng tự hào, "Đúng vậy, hắn tưởng tượng phong phú, lại tràn ngập tính trẻ con, vừa mới bắt đầu lấy như vậy nồng liệt sắc thái biểu đạt như vậy ly kỳ ý tưởng, ở hành nghiệp nội còn khá chịu trào phúng, nhưng là vàng tổng hội sáng lên, sự thật chứng minh, của hắn kiên trì là đối ."
Đây là một cái toàn thân âu yếm trượng phu nữ nhân, có thể cùng giang Trọng Luân sự nghiệp cùng cuộc sống hoàn mỹ tướng khế, là hắn độc nhất vô nhị linh hồn bạn lữ.
Đường An Kỳ cảm thấy khẽ nhúc nhích, nghĩ tới Giang Xán sinh nhật ngày đó ở trong phòng hắn đối thoại, nàng ngẩng đầu hỏi, "Nghe A Xán nói, so với dùng máy ảnh lưu lại tốt đẹp hình ảnh, giang nhị thúc càng yêu thích tự tay vẽ ảnh gia đình, không biết lần này trưng trung có hay không? Rất muốn xem đâu!"
Trương Quân Uyển khóe miệng ý cười còn đang, nhưng trong mắt lại chợt lóe lên đau thương, nàng rất mau đem này cảm xúc che giấu, cười nói, "Lần này trưng họa làm trung không có tư nhân chân dung, đều ở trên lầu kho hàng trung làm ra vẻ, An Kỳ ngươi nếu muốn nhìn, liền đi theo ta, vừa vặn ngươi giang nhị thúc đã ở mặt trên phòng làm việc."
Nàng vừa nói xong, một bên mang theo Đường An Kỳ từ phía sau thiết chế trên thang lầu lầu hai.
Giang Trọng Luân nghe nói Đường An Kỳ ý đồ đến, vội sai người đem trong kho hàng cất giữ kia mấy phúc ảnh gia đình cũng Giang Xán hồi nhỏ bức họa chuyển đến phòng làm việc, chống bụi vải vẽ tranh sơn dầu nhất nhất cởi bỏ, này trông rất sống động tranh sơn dầu ghi lại Giang Xán thơ ấu.
Đường An Kỳ mắt tức thì ẩm , kia khuôn mặt là của nàng An Thụy không sai, hắn theo sân bay lạc đường khi bộ dáng mặc dù qua lâu như vậy hoàn thanh tích giống như ngày hôm qua, đây là hắn ở trên vũ đài kéo tấu đàn violin, đây là hắn ở trên cỏ bôn chạy đây là hắn ở bãi biển theo gió vượt sóng, đây là... Hắn nhân sinh trung từng chút từng chút trưởng thành quỹ tích.
Mặc kệ là tươi cười vẫn là đầu nhập, mỗi một phúc tranh sơn dầu thượng Giang Xán trong biểu tình đều viết hạnh phúc.
Trương Quân Uyển gặp Đường An Kỳ bất tri bất giác trung rơi lệ đầy mặt, nhất thời có chút hoảng hốt bước lên phía trước đem nàng phù đến trên sofa, ngữ khí thân thiết hỏi, "An Kỳ, là như thế nào, có cái gì không thoải mái sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
trọng sinh tài phiệt thiên kim
Romancetangthuvien http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=137228