02

31 0 0
                                    

Đệ 53 chương không cần nghịch lửa

Giang Táp nhất thời có chút kinh ngạc, " cái gì?"

Đường An Kỳ dùng bút máy chỉ chỉ trên bản đồ họa vòng địa phương, " này hai tòa chưa bị khai phá tiểu đảo cách phổ cát đảo cũng không quá xa, trước mắt thượng ở đãi thụ trạng thái, chỉ cần sáu trăm ngàn Mĩ kim có thể đạt được này hai tòa đảo nhỏ cùng với quanh thân bãi biển vĩnh cửu quyền sở hữu. Đáng tiếc, ta đỉnh đầu không có tiền mặt, lại không nghĩ rất làm người ta ghé mắt biến bán mẹ ta lưu cho của ta di sản. Cho nên..."

Trong mắt nàng lóe ra khẩn cầu cùng chờ đợi, " cho nên, chúng ta hợp tác đi! Ngươi ra tiền, ta ra chủ ý, cùng nhau đem này hai tòa tiểu đảo mua xuống, về sau thu vào nhị tám phần trướng, đương nhiên ta bát ngươi nhị, ngươi cảm thấy thế nào?"

Ở treo biển hành nghề đem bán này đó đảo nhỏ phía trước, Thái Lan chính phủ đã sớm đem trên đảo giá trị lợi dụng nghiên cứu nhất thanh nhị sở, Đường An Kỳ sở chỉ hai tòa tiểu đảo mặc dù cách phổ cát đảo cũng không quá xa, nhưng không lớn không nhỏ xấu hổ diện tích ký không thể dùng mở ra phát thành du lịch hạng mục, cũng vô pháp ép cái khác kinh tế ích lợi.

Nhưng Đường An Kỳ biết, ở nửa năm sau, này hai tòa không người hỏi thăm tiểu đảo sẽ giá trị con người đột nhiên tăng.

Bởi vì khoa học gia rất nhanh sẽ sẽ phát hiện nguyên tố chu kỳ biểu thượng tạm thời còn chưa bị phát hiện đệ 119 hào kim loại hiếm uud, loại này hi hữu nan tan kim chúc trong tương lai không lâu sau sẽ bị rộng khắp vận dụng cho công nghiệp, chế tạo nghiệp cùng với điện tử thông tin nghiệp, cũng dần dần xâm nhập đến năng nguyên lĩnh vực, trở thành tương lai trọng yếu thả không thể thiếu kim loại hiếm chi nhất, mà này hai tòa trên đảo nhỏ, liền tồn tại phong phú 119 hào kim loại hiếm khoáng sản.

Sáu trăm ngàn Mĩ kim đối Giang Táp mà nói chẳng phải cái gì toàn cục mục, nhưng muốn dùng tập đoàn danh nghĩa mua xuống này hai tòa nhìn qua không hề đặc sắc tiểu đảo, thế tất yếu nhận đến hội đồng quản trị chất vấn. Hắn tuy rằng cảm thấy có chút không có nhận thức, khả Đường An Kỳ cũng không phải cái tâm huyết dâng trào liền ăn nói lung tung nữ hài, nàng đã nói như vậy, liền tất nhiên có nàng như vậy nói đạo lý.

Hắn nghĩ nghĩ hỏi." Ý của ngươi là, không thông qua tập đoàn. Chính là ngươi ta lén hợp tác, đúng không?"

Đường An Kỳ liếc mắt nhìn hắn, " nếu muốn thông qua tập đoàn, ta cần gì phải xá cận cầu viễn?"

Nàng cũng không phải là không có nghĩ tới muốn đem tin tức này nói cho Đường Tứ Hải, nhưng Đường thị quốc tế năng nguyên sản nghiệp hiện thời cầm giữ trong tay Lục Đông Hổ, nàng không đồng ý đem khối này tin tưởng không thể nghi ngờ thịt béo không công hướng đối thủ miệng đưa. Huống chi, nàng cần bản thân tài sản riêng, cần có thể không dùng quá bất luận kẻ nào đồng ý có thể điều động tuyệt bút tài chính, cần ở đối thủ cũng không biết chuyện dưới tình huống. Thành lập bắt nguồn từ mình mạnh mẽ hậu thuẫn.

Đương nhiên, trong lòng nàng cũng có bản thân tư tâm cùng suy tính, không hề nghi ngờ, tương lai Đường thị tập đoàn tuyệt đại bộ phận sự nghiệp. Đều sẽ giao đến Đường An Tứ trong tay . Nàng đối này dị mẫu đệ đệ tuy rằng còn chưa nói tới chán ghét, nhưng là chưa nói tới thích, làm cho nàng đem tương lai thu lợi cự thậm khoáng sản không công đưa cho Đường An Tứ. Nàng không cam lòng.

trọng sinh tài phiệt thiên kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ