The End

2.4K 28 3
                                    


Một tháng sau

Kwon Yuri đưa Jessica đã chửa khỏi vết thương bên ngoài về nhà nghỉ ngơi, mà trên dưới Kwon gia cũng bởi vì hành động Jessica anh dũng đỡ hộ cho chủ đánh giá dâng cao, hiện tại đã không ai mong đợi Victoria Song trở về làm nữ chủ nhân bọn họ,ngược lại hi vọng thân thể Jessica nhanh hồi phục,danh chánh ngôn thuận làm nữ chủ nhân Kwon gia .

Tát cả cũng như mọi người đoán trước_ hạnh phúc mỹ mãn.

"Thiếu gia! Không xong, đại sự không ổn. . . . . ." bác Kang thở không ra hơi, xông thẳng gian phòng tịnh dưỡng của Jessica .

"Chuyện gì?" Trong phòng nghỉ ngơi hai người đồng thời mở mắt ra.

"Victoria Song người đàn bà kia! Người đàn bà kia. . . . . . Thật triệu tập ký giả, khống cáo ngài ác ý vứt bỏ cô ấy,cũng công bố chuyện ngài và Jessica , còn đem. . . . . . băng ghi hình trên núi của hai người cung cấp cho giới. tin tức. . . . ." bác Kang càng nói thanh âm càng nhỏ, hắn thật không dám tin Victoria Song thật làm ra chuyện này.

Cô gái lòng dạ lang sói này!

"Hả? Phải không?" Kwon Yuri nhàn nhạt đáp lại.

Jessica nằm ở trên giường còn trừng to mắt, lo lắng đẩy hắn, "Yuri, làm sao có thể. . . . . . anh đi nói với cô ấy . . . . ."

"Không liên quan đến em! Em chỉ cần chịu trách nhiệm dưỡng thân thể thật tốt." Kwon Yuri dịu dàng mà quyết đoán vỗ vỗ đầu Jessica.

"Thiếu gia?" bác Kang gấp đến độ sắp khóc lên, nhìn danh dự Kwon gia sắp bị hủy hoại chỉ trong chốc lát, nhưng thiếu gia còn vui? Đáng lý nên bàn chút điều kiện với cô gái kia, làm sao có thể để cô ấy làm ra chuyện như vậy. . . . . .

"Ký giả đến rồi sao?" Kwon Yuri không để ý một già một trẻ lo lắng, kính tự lộ ra nụ cười giảo hoạt .

"Mới vừa còn đang khóc. . . . . ."

Bác Kang vội vàng lấy điều khiển từ xa mở ti vi, để cho chủ nhân xem một chút sắc mặt ác nữ kia. Không có ngờ tới ký giả hiện trường phát sóng trực tiếp , thì ra là Victoria Song vừa chiếu cuốn băng kia lên,lại là cảnh tượng cô và lão đại của xí nghiệp khác.

Chỉ thấy Victoria Song hoa dung thất sắc, vội vàng muốn tắt,tiếc rằng cắt nối thật sự quá tốt,hình ảnh vừa xuất hiện lúc đúng lúc là hai người quấn giao ngay ban ngày ban mặt,dáng vẻ cô phóng đãng lập tức công chư hậu thế.

"Ha ha!"

Khó được thấy dáng vẻ Victoria Song hoảng hốt thất thố,Kwon Yuri không nhịn được cất tiếng cười to, mà bác Kang và Jessica thì song song há hốc mồm.

"Tại sao có thể như vậy. . . . . ." bác Kang cảm thấy không giải thích được.

Đối với Victoria Song nhanh nhạy trong long Jessica vẫn còn sợ hãi, không nghĩ tới cô hôm nay xem tin tức mặt biên trước đã mất mặt to, cảm thấy không thể tưởng tượng nổi.

Cuốn băng quan trọng như vậy trước khi công bố không kiểm tra lại sao?

"Ha ha ha. . . . . ." Kwon Yuri cười chảy cả nước mắt, trong lòng thấy thoải mái sau khi trả thù,không có biện pháp, ai bảo Song gia những năm gần đây càng ngày càng sa sút, không chỉ có công ty thiết kế thời trang của Victoria Song tràn ngập nguy cơ, ngay cả tình trạng tài vụ của David Song cũng có vấn đề.

Cho nên sau khi V ictoria Song và Kwon Yuri vạch mặt, em trai cô David Song liền mang theo băng ghi hình tìm đến hắn, hỏi hắn nguyện ý dùng bao nhiêu tiền mua cuốn băng gièm pha này.

Kwon Yuri không nói hai lời, cho một khoản chữ số để cho hắn hài lòng,sau đó lấy lại cuộn băng.

Căn cứ theo việc hắn biết Victoria Song ,cô tuyệt đối không thể nào chịu để yên, cho nên hắn quyết định ăn miếng trả miếng,tìm người theo dõi cuộc sống hàng ngày của cô,không ngờ tới chộp được vụ bê bối này, cho nên đổi trắng thay đen đem cuộn băng trả lại.

Nếu như trong lòng Victoria Song còn lương thiện chừa bọn họ một đường, cuốn băng này sẽ không có bất kỳ tác dụng gì. . . . . .

Nếu như Victoria Song trước đó kiểm tra,cô sẽ biết uy hiếp đã không tồn tại. . . . . .

Nếu như Victoria Song. . . . . .

Ngàn vạn nếu như, Kwon Yuri cũng không hy vọng mình động tay chân để hãm hại người yêu cũ, nhưng hắn phải bảo vệ danh dự Jessica và gia tộc, cho nên mới âm thầm phản kích, không có ngờ tới lại là. . . . . .

"Thật ra thì em cũng thấy buồn cười ." Thấy dáng vẻ chật vật của Victoria Song trong màn ảnh,Jessica hé miệng mỉm cười.

"Cái này gọi là ác hữu ác báo!"bác Kang nhanh chóng ra kết luận.

Lúc này ký giả có hiện trường Victoria Song nộ khí trùng thiên đoạt lại cuộn băng,nói Kwon Yuri hãm hại cô,sau đó lập tức vội vàng rời đi.

"Cô ấy không ngốc!" Kwon Yuri nhún vai.

"Hả? Thì ra là anh. . . . . ." Jessica và cùng dật bá nhìn chằm chằm người đàn ông dương dương đắc ý bên cạnh.

"Có gì đâu! Bị cô ta hãm hại nhiều lần như vậy, thỉnh thoảng đáp lễ một lần không quá đáng chứ?" Kwon Yuri nhún vai, "Anh cũng vậy không có bảo cô ấy để cuốn băng lại!"

"Ha ha ha. . . . . ."

Đột nhiên tuôn ra tiếng cười vang tận mây xanh, không có ai biết trong phòng tĩnh dưỡng của Jessica tại sao lại có tiếng cười sung sướng như vậy, bất quá chuyện như vậy hẳn là tốt mới đúng.

Đối với Kwon gia, coi là chuyện tốt nữa! Ha hả. . . . . .

=== End ===
 Ps : Hết truyện rồi đấy chúc các bạn đọc truyện một buổi tối vui vẻ , lần đầu cover có gì  k hay mọi người cứ góp ý :D

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 01, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ác MaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ