CHAPTER 1

118 9 0
                                    

ISLY 01
Unang Pagkikita


Namie Pov **

Buti na lang at maaga ako nagising kung Hindi late nanaman ako sa first day ko sa grade 12 yup!!Tama kayo ng basa naabutan kase ako ng k to 12 eh!

lagi na lang kasi ako na lalate tuwing unang pasukan..eh napupuyat kase ako sa kababasa ng watty!<----(*^_^*)

Naglalakad ako ngayun papuntang school naka ugalian ko na kasi na mag lakad tuwing papasok sa school, para exercise narin! nag so sound trip ako ngayun at pina pakinggan ko yung song ni G Dragon na WHO YOU.

(A/N:IDOL ko po kase yng BIG BANG lalo na si G Dragon ∩__∩ wattpaders na K-pop lovers pa!)

Habang nag lalakad ako ay may na kabanggaan akong isang babaeng...tumatakbo

*Bogshhh.....*

Sa lakas ng pag kaka banggaan namin Ay napaupo ako sa sahig at Nahulog naman ang dala ng babae kaya agad ko ito kinuha....

"Ayyyy!sorry miss "sabi niya

"Ok lng di mo naman sinasadya eh!" sabay abot sa kanya ng gamit niya na nahulog dahil sa pag kakabanggaan namin..

Pag tinggin ko sa babae ay nagulat ako at nanlaki ang mga mata ko sa nakita ko ------->◑▂◑ka~~ kase.....Ba-Ba-Bakit kamuka ko siya.???

Sa sobrang gulat ko Di ko napigilan ang sarili ko na mapasigaw...

Wwaaaaaaahhhhhhhhh!!!!!!---->◐O◑
~
~
~
~
~

Tot.....🕠Tot.....🕠Tot.....🕠Tot....🕠Tot....🕠Tot....🕠Tot....🕠Tot....🕠Tot...🕠Toootttttt.........

Napaupo ako sa kama ko..hayyt panaginip Lang pala...dahan dahan ako lumingun dun sa gilid ng kama ko at nakita ko ang Alarm clock ko na nag iingay nanlaki nanaman ang mga mata ko -------->◑▂◑ at nagising ang diwa ko 5:30 na ilang minuto na lang malalate na ko sa school

Agad ako lumabas sa kwarto at kinuha ang towel at dumaretso sa bathroom
Pag katapos ko maligo ay nag bihis na ko at dali daling bumaba at kumain pagkatapos ko kumain ay umalis na ko sumakay nako papuntang school kase pag nilakad ko to mas lalo kong malalate....

Nagtataka Siguro kayo kung bakit wala kong kasama dito sa bahay umalis kase sila mommy and Daddy inasikaso yung Business namin sa tagaytay at yung Kuya ko naman...tama kayo may Kuya ako at nasan siya ayun nasa bahay nanaman ng friend nya nag overnight at hanggang ngayun dipa umuuwi.....kami lang ni kuya ang naiwan dito sa house well malaki narin naman ako kaya ko na kahit di umuwi Si Kuya!!ahahaha ang sama ko nuh jwk lang syempre iba parin talaga kung kasama ko Kuya ko !!!!

Nandito na ko ngayun sa school grabe ang ganda talaga dito...hinahanap ko ngayun ang classroom ko Class A at nakita ko naman to agad pagpasok ko sa room ay dun ako umupo sa harapan malapit sa may teacher table malabo kase ang mata ko eh...napansin ko naman na wala pa ang advisor namin kaya nag soundtrip muna ko...

Big Bang Song **
Last Dance...

Habang nag sa soundtrip ako ay may bigla kumalabit sakin....nilingon ko naman to agad may sinasabi siya at nag sesenyas na tanggalin ko ang earphone ko tinanggal ko naman to!

"Ate kanina pa kita tinatawag naka earphone kakase kaya di mo ko marinig nandito na si Sir "sabi niya sabay turo sa dereksyon ng advisor namin

"Ay ganun ba thank you ah at sinabi mo kung hindi lagot ako pag nahuli ako ng advisor natin "

I Still Love You[G-Dragon×Sandara Park]Where stories live. Discover now