Gym

3.8K 41 3
                                    

Eto na Ally eto na yung request mong update sana naman maging mahaba na to!

***Gym***
Ally's Pov

Grabe kinikilig akong makipaglaro dito kay Lance.

pero parang gusto ko ng umayaw kasi ang daming tumitingin samin. Naiingit ata?!

"Huy ano Ally game na?!"

"Ayoko na maglaro!"

"Bat naman?!"

"Basta ayoko ng maglaro ok?!"

"Naku bahala ka na nga dyan!"

Pumunta na si Lance sa likod ng pila kasama niya yung barkada niya.

Ayan na nagsisimula na yung program.

"Next na magpeperform ay ang Hiyas ng Sining!"

Sabi ng Host

Grabe sigawan sa gym nung tinawag ang Hiyas ng Sining Skechers!

As in parang dumadagundong yung buong gym dahil sa sigawan!!!

Pero worth it din yung pag sigaw dahil pogi rin naman yung mga Skechers!

Super pogi lalu na yung crush ko si Cedrick Blanco. Grabe ang pogi niya as in!!!!

Yun nga lang may GF na siya sayang pero ok na yun nandyan namab yung Pogi kong Unggoy! ahahaha!

After the Program...

Half day lang pala kami ngayon at wala ng club meeting kaya rarampa nanaman ako kasama ang girls!! :))

Inintay namin ni Mariel sila Steph, Coby, at ang pinaka Pretty samin na si Revie.

At guess what! Kinausap ako ni Blanco grabe Kilig Kilig Much!! =^_^=

"Bakit di pa kayo umuu.... wi?"

Sabi niya at tinitigan niya ang napakaganda kong Mata at dahil mas matangkad siya at nang liliit ako sakanya nakatingala pa ako habang kausap siya! Gravie kakaKILIG!!! =^_^=

"May iniintay pa po kami. :)"

Sabi ko tapos Smile! :)

"Ah Sige. :)"

At umalis na siya dahil tawag pa siya ni Sir Gonzales ang Facilitator ng SCB "Student Coordinating Board"

Siya kasi ang Student President.

Nung nakita namin sila Revie aba ang Pretty kinikilig! Matanong nga ito kung baket!

"Hoy! Bat ka kinikilig? Kinausap ka ba ni Crush?"

"Be oo kinausap niya ko grabe kinikilig yiee!"

"Ano naman sabe?"

"Tinanong niya ko kung anong Assignment!"

"Grabe kababawan ng kilig tinanong ka lang kung ano assignment kinilig ka na agad!"

"Eh ikaw nga pinauwi ka lang kinilig ka na ren!"

Singit ng kabayo este ni Mariel.

***Bahay nila Revie***

Nung nakarating na kami sa bahay nila Revie agad na namin nilabas mga cellphone namin buti na nga lang di na kuha kanina to eh kundi lagut ako kay MOTHER my gass!

GOOD VIBES alert nakita naming dumaan yung unggoy sa labas ng bahay nila Revie grabe tweet ko nga muna to!

Twitter...
Good Vibe nanaman...

She Got My VirginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon