Oh my gass! 14 yrs. old na ako today!!
Super excited na ako sa party ko mamaya.
Hindi ako pumasok today para mag ayos dito sa bahay. Sa garden namin yung party kasi yun lang yung maluwag saka sana wag ng umulan today!
Grabe I Can't forget parin na BF ko na pala ang long time crush ko na si Lance! =^_^=
"Ate tulong ako?!"
Sabi ko kay ate Miley.
"Sige kabit mo tong ribbon dun sa may taas ng pole."
"Sige!"
Grabe ang bongga ng birthday ko kahit simple lang siya!
Pinapunta ko nalang yung lima saka yung mga kaklase ko pang iba saka yung mga pinsan ko pang iba para namab magkaron ako ng bisita at sana naman pumunta sila!!
Hay naku 12 na kakain muna ako dun sa loob.
Nag FB muna ako at nakita kong Online si Lance! Chinat ko nga!
**Chat**
Allysa Cruz: Bakit di ka pumasok?!Lance Bustos: Wala lang.
Allysa Cruz: Anong wala lang?!! Bakit di ka nga pumasok?!
Lance Bustos: Dahil ano ahh birthday mo, birthday niya, birthday ko, birthday nating lahat! Hahahaha! Joke Happy Birthday Hotdog MyLabs♥
Allysa Nicolas: Offline.
Nakita ko yung message ni Lance pero nag offline na ako kasi maliligo na ako para fresh!
Kinilig ako dun sa sinabi ni Lance!! =^_^=
Sweet ng Unggoy ko grabe! ♥
Ligo muna ako.
Pag pasok ko sa CR nakita ko sa phone ko na may nag tweet.
Hotdog '10
Alam na kung sino yan!! Hahaha!!!!
Grabe no habang naliligo nagtitwitter....
Pagtapos kong maligo nagshort nalang muna ko and sando habang nag aayos sila sa baba.
Nakakapagod mag ayos sa baba. Hirap kaya mag kabit ng ribbon. Hahahaha.
Maya maya lang pag tingin ko sa orasan it's 3:00 na party ko na mamaya!! Nasobrahan ata ako sa patweet at pag selfie!
Super excited na ako!
Biglang kumatok si ate Miley sa pinto nung tatawagin ko na yung make-up artist ko..
"Ally nandyan si Lance sa baba gusto mo paakyatin ko?"
"Uhhm wag muna ate baba nalang ako pakainin mo nalang muna saka painumin mo para naman di maiinip. Saka ate patawag yung mag meme make-up."
"Sige sige!"
"Thanks ate"
Grabe aga naman ni Lance di pa ako handa ane beyen!
Naligo na ako ulit para fresh!
Pagtapos kong maligo nakahanda na yung mga pang make-up saka nandyan na rin yung mag aayos ng hair ko haha!
oh diba ang bongga ko mamaya!
Pagtapos lahat ng mga kaechosan nag bihis na ako.
I'm just wearing a glittering Red dress.
Grabe ganda ko pagtingin ko sa salamin ang ganda ko grabe ah!
Ano kala nyo monster?!
"Ally nandyan na yung mga bisit mo."
BINABASA MO ANG
She Got My Virginity
Fiksi RemajaSiya si Ally simpleng studyante sa isang paaralan sa Maynila. Pero ang pagiging simpleng babae niya ay mababago ng dahil sa isang bagay na tinatawag na pag-ibig. Ano kaya ang mangyayari kung ang pag-ibig na ito ay isang lokohan lamang? Alamin...