The Wedding

2.9K 28 0
                                    

***Max***

Nung may narinig akong Hotdog hinanap ko agad yung unggoy pero wala naman siya bata lang pala nagsabe. -_-

Naupo na kami nila ate.
"Ate bakit wala pa sila kuya AJ?"

"Speaking of ayan na sila!"

Sagot ni ate.

Oh My Gass!! Buong pamilya nila kuya AJ kasama pati si Unggoy kasama nila!

=^_^= Kilig Mats! ♥

Pagtapos namin kumain sa Max pumunta sila sa bahay namin at mukhang mamanhikan ata sila kuya AJ hmm sana nga ng magkaroob na sila ng anak tapos magkakapamangkin na ako. :)

***Bahay***

Pagdating namin sa bahay nag bihis na ako agad tapos nag basa nalang sa kwarto dahil puro matatanda yung mga nag uusap sa baba kaya umakyat nalang ako.

Maya maya may kumatok sa pinto.

*Knock* *Knock*

Bago buksan yung pinto nag palit muna ako ng T-shirt at Jogging dahil baka kung sino to makita pa ang napaka ganda at sexy kong body.

Nung binuksan ko na yung pinto nakita ko Lance.

Gravie ang gwapo amp.

"Anong kailangan mo unggoy?!"

"Wala! Dito muna ako wala akong makausap sa baba eh!"

"Naku bahala ka dun sa baba mag tiis ka nalang dun. Saka mukha ka naman matanda kaya bagay ka na dun!"

"Grabe mukha na ba akong matanda?! Please na dito muna ako please hotdog bilis na.."

"Sige na nga pero dyan ka lang sa may sofa at di ka aalis dyan! O kaya manood ka nalang ng TV!"

"Sige salamat Hotdog!"

"Manahimik ka na dyan!"

At nung nanahimik na yung Unggoy at nanood nalang ng TV.

Tinitignan ko sya shemas ang pogi talaga!!! =^_^=

Grabe kinikilig ako pero biglang tumingin sakin bigla nalang ulit akong nagbasa.

"Nakatingin ka ba saken?"

Sabe niya.

"Baket naman kita titignan nakita mong nagbabasa ko!!"

"Weh! Tinitignan mo ko ehh! Pinag nanasaan mo ko no?"

"Kadiri ka! Ikaw pagnanasaan ko kadiri!! Kapal ah!"

"Ally!! Lance!! Baba na kayo may saabihin ako senyo!"

"Opo mother eto na po!"

Ano kaya yung balitang sinasabi ni mama?

Nakakaines tong unggoy na to pinagnanasaan ko raw siya! kakaines to!

Pero ang galing niya makahalata ha! Hahahaha!

Yan na inamin ko na pinag nasaan ko si Lance pero "Konti Lang" :)

Pag dating namin sa baba parang kala mo may handaan ang daming pagkain! HEAVEN!!

"Ma ano pong meron bakit ang daming pagkain?"

Tanong ko kay mama.

"Anak magpapakasal na si kuya AJ at si ate Taylor mo! Isn't that great?!"

"Great Great!"

Pa english english pa itong inay ko wooh!

Sa wakas mag papakasal na sila Ate at si Kuya AJ! Yehey!!

Kakasal na sila sana maging abay ako tapos si Lance abay rin tapos partner kami tapos lalakad kami papunta sa altar tapos para kaming ikakasal oh diba ang eksaheradaaa ko!

"Ate kelan ba ang Grand Wedding niyo ni kuya AJ?!"

"Pag iisipan ko pa eh kung magiging Christmas Wedding or a I will be a June Bride!"

Daming alam magpapakasal lang pero ok lang siya naman gagastos niyan!

Pero sana talaga maging mag kapartner ko si unggoy! Kilig Mats =^_^=

***Sunday***

Grabe super good vibes ako at pagod kakatalon sa tuwa dahil may nakita ako sa twitter sabi dun
"Dear Beliebers, Scheduled Arrival in Manila is on Tuesday then flight straight to Tacloban. Good Sunday!"

Grabe nagtatatalon ako sa tuwa nun dahil pupunya sa pinas si Bieber yun nga deretso agad sa Tacloban. :(

Pero ok lang yun nandyan naman si Unggoy para mag pagood vibes saken!

"Ally breakfast na! Magsisimba pa tayo!"

"Sige po ma baba na po!"

Magpapakabaet muna ako this day dahil magsisimba kailangan maging angel muna....

WEW

Nung kumakain ako ng breakfast nakita ko ng tweet si Lance.

"Hotdog"

Dag dag good vibes nanaman!

***Church***

Nasa loob kami ng church may nakita akong gwa gravie super gwapo mas gwapo pa ata ka Lance ewan ko lang kung sino...

Pag katapos ng misa nakita ko ulit siya kasama niya si Lance at nung humarap si Lance Mariano pala yun.

Naku alam ko namang pogi si Lance M. pero yun nga lang taken na saka hindi niya ata taste yung mga girls na tulad ko kaya kay Unggoy nalang ako.

"Hotdog"

Tawag ni saken ni Lance

"Baket?! Ano kailangan mo?!"

"Taray mo naman hotdog magtatanong lang pero mukhang galit ka kay sige wag nalang una na kami!"

Ano ba yan makakausap ko na siya eh!

Naging mataray pa kasi ako ehh!!

Grabe ang tagal na namin dito sa church at gutom na ako gusto ko ng kumain!!

Tagal kasi nung pari! Kakausapin kasi ni Ate yung pari para siya ang mag ano sa kasal ni kuya AJ at mukhang sa December 29 na ang kasal!

***Mall***

Sa wakas nakarating na rin kami sa mall at makakain na kami!

Pumunta na kaming Pizza Hut para kumain at grabe naka ilang slice akong pizza lima ata pero fit and sexy parin ako beacuse I take Carbtrim The more you eat the lesser you digest.

O di ba may commercial pa!

Nag ikot ikot kami sa Mall at may nakita kaming shop ng mga Wedding dress ni ate at nagtingin tingin kami.

May nakita akong napaka gandang wedding dress at nag eksaherada nanaman ako at iniisip ko kung yun yung susootin ko sa kasal namin ni Lance edi ang Bongga!!

***Bahay***

Umuwi na kami ng maaga dahil maaga ang pasok ko bukas dahil may field trip kami sa Baguio!

Diba sosyal ng school namin Baguio ang field trip!!

Pagdating ko nag ayos na ako ng gamit at chinarge ko na yung mga gadgets ko at nagbasa lang ng konting Tweets at Sadist Lover at Natulog na ako!



She Got My VirginityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon