Chapter 1

28 2 0
                                    


Elisse 's POV

Naiilang akong naglakad sa corridor ng school. Alam ko na ilang buwan na ako dito kaya kabisado ko na ito.

Ngunit di ko talaga makita si Jadie. Nakakaasar naman oh!  Argghhh! Pagliko ko sa may gilid nabunggo ako ni... Xandrei.
Dug... Dug... Dug... Dug...Dug... Dug.  Bigla na lang bumilis tibok ng puso ko. Siya kase ultimate crush ko. Kahit sabihin pa natin na bff ko siya.

Tumingin ako sa kanya at nag - flash siya ng sweet smile. Matutunaw yata ako! Waaahhh! Kainin na sana ako ng second floor.

Xandrei : Ah ,  hi! Elisse mukhang may hinahanap ka ah? Si Jadie ba?

Elisse : Ayyy ehhhOo si J... Jadie nga.

Xandrei : Pasensiya na ha ,  di ko kase siya nakita. Haha , sabay na tayo samahan na kita sa paghahanap.

Elisse : Ahhh ,  s... sige

Habang naglalakad kami bigla niya akong inakbayan. Yung dibdib ko kabog ng kabog parang lalabas na yung puso ko...

Ng makita namin si Alexson at Jadie. Napangiti ako dahil magkasama sila. Buo na rin ang Tropang Ungas. Haha!

Apat lang kami na nagbubuo sa group. Kahit apat lang kami masaya pa rin kami.
May mga naiilang pa nga dahil dalawang babae at dalawang lalaki. Napagkakamalan tuloy kami na ,  kami na ni Xandrei at si Alexson at Jadie na eh.

Yieshhh! Pero hindi naman. Sadyang magkaka - ibig - an lang kami. Basta yun ang pag - kakaalam ko wala ng iba...

👫❤👫❤👫❤👫❤👫❤👫❤👫❤👫❤

A/N :

SO GUYS ,  WHAT DO YOU THINK? WELL MAGKAKAIBIGAN LANG BA o Magkaka - ibig - an. Haha!

I hope your enjoying the story. Thanks for reading 😉. Love you readers ❤

~ ElaiErce ~\\(≧▽≦)/~

Best FriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon