Jadie's POVNandito ako sa may room , hinihintay na magrecess. Para masamahan ko na yung Tropa ko. Haha
Tumingin ako kay Elisse. Nagsusulat siya. Siguro nagsusulat siya ng kwento.
Interesting huh?!Napatingin naman ako sa may orasan.
Malapit na 10 minutes na lang. Whoo!
Makatambay nga mamaya sa may canteen.AFTER 10 minutes...
Hay! Natapos din sa wakas makakapagrecess na. Sabay kaming naglakad sa may corridor at ayan na naman ang mga whispers.
Uy yan ba yung 2 babaeng miyembro ng Tropa ng dalawang poging boys?
Oo , sila nga haay , nakaasar sana tayo na lang yung ka - Tropa nila Papa Alex and Papa Xandrei! Haay! Awww!
Mga malalandi kase eh!
Oo nga , mga di naman kagandahan
Yah! So yucks
Ang panget nila ha!
Yan , iyan ang mga sinasabi nila sa amin.Yung iba nga nangiirap pa at naka glare naman ang iba. Ang sakit nga sa damdamin eh.Gusto ko ng umiyak. Palagi na lang nila kami ginaganito pero wala kaming magawa.
Gusto ko nga silang labanan kaso baka ma - expell kami eh. Ng lumakas pa lalo ang chismisan di ko na kayang pigilan ang sakit na aking nararamdaman. Bigla na lang umagos ang mga luha ko.
Habang naglalakad kami sa corridor ng mga walang katapusang chismisan , umiyak na rin si Elisse.
Ng biglang dumating ang aming mga KNIGHT IN SHINING ARMOR. Galit silang tumingin sa mga tao sa paligid namin at lumapit sa amin.
Niyakap nila kami at hinila palayo.
BINABASA MO ANG
Best Friend
Teen FictionCan A MALICIOUS MISCHIEF change their FRIENDSHIP? ... TagLish ...