Xandrei's POVNandito lang ako nakatingin kay Elisse habang nagtu - Truth or Dare. Tawa siya ng tawa. Alam ko na may gusto siya sa akin. Ngunit di ko masabi sa kanya na may iba akong gusto. Ayoko lang kase siyang masaktan.
Tinitigan ko siya , yung masaya niyang mukha , di ko kakalimutan iyan kapag napalitan na iyan ng emosyon ng kalungkutan.
Gusto ko talagang sabihin , but I don't know when is the right time to tell her. I know I'll broke her heart but I had no choice. Sasabihin ko na lang sa kanya kesa naman isipin niya na pinaasa ko siya. Masakit yon sa damdamin.
I just need sometime to gain enough courage to tell her. I hope she'll understand me.
Alexson's POV
Alam kong Broken ang sasapitin nitong si Jadie pero sana maintindihan niya na may gusto na akong iba.
Sana nga lang di siya magalit sa akin. Crush ko rin naman siya kaso nga lang COMPLICATED na ang nangyayare dito eh. Tsss wala na kong magagawa.
~ Someone's POV ~
Here I am , entering the gates of Roman de Catholic de Academy of France. Hmm inaamin ko na medyo maangas ako pero may 50 percent ako ng pagka - NERD. Yaahhh! Yeah call me Nerd I am used to it.
Wala akong pakialam sa mga tao sa paligid ko pwera na lang sa magiging mga teachers ko.
Mag - isa akong naglalakad na may mabunggo akong umiiyak na babae...
Elisse's POV
Sinabi na sa akin ni Xandrei ang lahat ng kailangan kong malaman. Parang unti - unti niyang dinurog - durog ang puso ko.
Habang naglalakad ako sa may corridors pinipilit ko lang na huwag pumatak ang mga luha ko.
Pero di ko makayanang pigilan kaya tumulo na. Lakad lang ako ng lakad papuntang classroom ng may makabunggo sa akin.
Di ko siya pinansin. At naglakad na ako papasok ng classroom.
BINABASA MO ANG
Best Friend
Teen FictionCan A MALICIOUS MISCHIEF change their FRIENDSHIP? ... TagLish ...