(Chapter12-Intrams)

566 17 5
                                    



Dahil kinikilig ako sa Rylebie dahil sinurprise ni barbie si Ryle kagabi mag uupdate ako. 😊🙈💕


Joshua's Pov
Intrams na ngayon so ang aga namen nagising ni ryle dito nga pala ako natulog ngayon sa bahay nila ryle para parihas kame maagang magising kasi may parade pa yung intrams e. Kaya dapat agahan daw namen. 5:30am nagising nako at ginising ko na si ryle syempre matagal kasi kame magayos kaya inagahan ko gising para kasi kameng babae kung magayos. Hahaha. Tinext ko naman si Loisa....

To Josefina Loisa 💕
Hi Loisa. 😊 Goodmorning 😊 Gising kana?

Medyo matagal din nung nagreply sya siguro mga 20 minutes tapos na kame nun magalmusal ni ryle sabi niya ay.

From Josefina Loisa 💕
Hello. Goodmorning din. Kagigising ko lang, Bakit? 😊

To Josefina Loisa 💕
Wala lang sunduin kanamen okay lang?

From Josefina Loisa 💕
Okay lang naman. Dadalin niyo yung malaking sasakyan nila ryle?

To Josefina Loisa 💕
Oo iyon dadalin namen para magkasya natayong lahat. Hahaha. Magbreakfast kana. 😊

From Josefina Loisa 💕
Ah sige sige. Text mo nalang ako pag papunta na kayong bahay ah. Text ko na din sila barbie na susunduin niyo kame 😊

Diko na sya nireplayan maliligo nako si ryle inaayos pa kasi yung car e kaya naligo nako. Mga ilang minuto tapos nakong maligo tapos si ryle naman ngayon naliligo. Mga ilang minuto tapos nadin si ryle at nagayos na kame. Tapos otw na kame kila Loisa si loisa una nameng dadaanan tinawagan ko naman si Loisa habang si ryle yung nagdadrive ng sasakyan.

Calling Josefina Loisa💕.....

Ako: Hello Loisa
Sya: Papunta na kayo?
Ako: Oo. Tapos kana ba?
Sya: Hindi pa magmemake up palang ako. Pero siguro sakting oagyari ko andito na kayo.
Ako: Osige tyt.

Binabaan ko na sya ng phone.

Loisa's Pov
Dipa ako tapos mag ayos pero siguro pagdating dito ni Joshua tapos nako at natawagan ko na din sila maris matatapos nadin sila. Tapos nako magmakeup at saktong pagbaba ko ng hagdan namen natanaw ko na sila joshua sa labas ng gate at nagpaalam nako kay mama.

Ako: Mama alis na po ako ah. (Sabay beso kay mama)
Mama: Osige anak ingat, Di kana papahatid kay manong?
Ako: Hindi napo andyan po sila joshua sa labas.
Mama: Osige paki sabi may joshua dahan dahan lang sa pagdadrive ah.
Ako: Osige po ma.

Lumabas nako ng gate at pinagbuksan ako ni joshua ng pinto ng sasakyan. Ako lang magisa sa likod ng driver sit kasi si joshua katabi ni ryle e diba si ryle yung driver ngayon? Hahaha. Si barbie naman sunod nameng dadaanan mga ilang minuto anditi na kame kila barbie at si barbie nagaabang na sa gate nila. Ganda talaga ni bie kahit kailan. 💕 Bumaba naman si ryle ng sasakyan at pumunta kay barbie at nakipag beso.

Ryle: Goodmorning bie.
Barbie: Goodmorning.
Ryle: Joshua alis ka dyan ikaw naman magdrive oy loisa doon ka sa tabi ni joshua sa tabi ng driver sit kame naman ni bie dyan sa pwesto mo ngayon.
Joshua: Kung makapagpaalis ah. Hahaha
Ako: Oo nga.
Ryle: Bilis na dae pang arte
Joshua: Ito na boss.

Magkatabi kame ngayon ni joshua at si Barbie and Ryle ulit ang magkatabi as always naman si riva and maris naman dadaana namen ngayon magkalapit lang sila ng bahay e. Andito na kame kila riva at sakto naman andoon nadin si maris nagaanaty na sila sa labas nila riva.

Barbie: Ryle baba ka muna pagbuksan mo sila ng pinto maging gentleman kanaman. Hahaha.
Ryle: ito na.
Riva and Maris: Thanks ryle.
Ryle: Welcome.

I LOVE YOU SO BAD (BOOK 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon