Sáng hôm sau
Mẹ ơi con đi học đây ạ ....- giọng nó từ ngoài vọng vào..
Con ăn sáng chưa mà đi v- mẹ nó ns
Dạ con vừa ms ăn xong,con đi hc đây ạ- nó nhìn mẹ cười rồi tung tăng đi đến trường...
Mẹ nó chỉ biết lắc đầu ns nhỏ...
Con bé này đã 23 tuổi rồi chứ ít j mà cứ tung tăng như con nít v ...biết bao h ms yên tâm vs nó đây.....
Mẹ nó thương nó lắm .....từ lúc sinh ra nó đã thiếu hơi ấm của cha....bao nhiêu tình thương còn lại về ng chồng đã khuất bà trao ht cho 2 chị em nó....mong bù đắp dc phần nào nỗi đâu đó...mỗi lần thấy nhà bên cạnh có bame cười đùa vui vẻ vs con....nó thấy buồn lắm nhưng cố tỏ vẻ ko biết j ...bà đã nhìn thấy ht tất cả.....bà ko có ý định lấy chồng là vì sợ2 chị em nó bơ vơ bà quyết tâm ở v nuôi 2 chị em nó " yên bề gia thất" bà ms yên lòng mà xuôi tay....
Tại lớp
Đang yên vị trên chiếc ghế yêu quý ...bỗng từ đâu một cây sao chổi bay đến phá học buổi đọc sách đang gay cấn của cô....chưa vào lớp Linh Đan đã hét toáng lên như cháy nhà...
" Bii ơi mày đâu rồi ra đây nhanh lên......,ra đây nhanh lên có chuyện gấp tau ko đùa nk đâu..." cô cứ đi ts đi lui tìm mặt dù cô bạn thân thì ngồi ngay dưới góc lớp.
Hôm nay mày bị j v ...tao ngồi nãy h mày ko thấy à- cô cau có...
À...ờ....xl tau ko để ý....- có gãi đầu...
Có chn j mà mày la toáng lên như ai đốt nhà v- cô thắc mắc
Còn hơn đốt nhà ấy chứ....mày xem này- vừa ns Linh đang vừa lấy dt ra truy cập vào weibo.. ..bấm một lát thì dơ ra trc mặt cô ns...
Mày xem đi ..
Nó cầm cái dt trên tay...nhìn Linh Đan một lát ms nhìn vào dt....
Cá....i c...ái j đây...- cô hốt hoảng ns ko nên lời...
Tao cx ko pt....thấy mấy tỷ Đại lục đăng lên tau ms thấy...vừa thấy xong tau vội lên kêu mày nè.- Linh Đan gt...
Cầm chiếc điện thoại trên tay cô run run ko cầm nổi nk...trc mắt cô là một đoạn vid ngắn cảnh Tuấn Khải nhảy vs một ng phụ nữ ...nhìn từ đằng trc thì cự ly đó khá gần ....cô ko giám tin đây là sự thật ...cô thả điện thoại xuống bàn ...mặt buồn rười rượi..... ..
Chiếc điện thoại oppo dc ném xuống bàn ko thương tiếc...
Linh Đan nhìn v vội cau có...
Mày làm j v ...dt của tao đấy....
Cô định hình lại ....nhận ra mk hơi thô lỗ vội xl....
Tau xl ...tau ko cố ý....
Cô bạn thân bớt nóng bt cô đang ko vui vội an ủi...
Thôi mà ng ta là ng nổi tiếng nhảy như v là chn thương thôi ...cậu đừng buồn nk ...cậu bùn họ có thể an ủi cậu ko........?????
___________________
Xl mn nha....
Bii bạn học quá hà....
Vs lại mn ít cmt nên chả có hứng đâu ma viết tiếp chap ms......
Ý tưởng của truyện Bicx đã có rồi...
Sắp xếp lịch xong Bi sẽ đăng nha...cmt đi ..góp ý cho chap ms nk nà....
YOU ARE READING
Yêu Cậu Không Bao Giờ Là Sai....
Roman d'amourTruyện ns về một cô bé nghèo là fan cuồng TFBOYS ....nhưng chả lm j được vì điều kiện gd ko cho phép....cô rất muốn dc như các TDT khác nhưng coa lẽ đó là ước mơ quá xa vời....rồi một ngày phép màu đã xuất hiện như một sự kì diệu mà ông trời đã ban...