Prologue

591 5 0
                                    

Its too hard to take his decision.

Lalo na kung hindi ka naman kasama sa plano nya. 

Nasasaktan ka ng ganyan dahil minahal mo sya ng sobra sobra.

Nagpromise pa kayo sa isat isa na magmamahalan kayo hanggang sa kmatayan.

Masakit, sobra lalo na kapag sagad na. Ano bang mapapala mo? Eh mahal mo sya diba? Nagsumpaan kayo kahit hindi pa totoong kasal. mas masakit ung makikita mo syang may kasamang iba at sinabi pa nyang..

"Hindi ko yan kilala.."

Willing naman akong maghintay para sayo, pero nasagad ako. Pero  kahit gusto kong kalimutan ung scene na yon. Hindi ko magawa masakit e? Bakit ba hindi ko pa sya layasan? Kasi mahal na mahal ko sya. Ang dami ko palang sinayang na big opportunity para sayo pero para lahat ng yun  sinayang ko nanlumo ako. Pangarap ko yun e. Dumating na e! Pero pinakawalan ko pa para sayo!

Sana naman maramdaman nyang napapagod din ako. Hindi buong buhay nya mamahalin ko sya. Sana naman makiramdam sya. Kung gustuhin ko mang kalimutan ka hindi ko magawa. Kase sobrang mahal kita. Walang magbabago naalala ko ung sweet moments natin. Dahil nagkaroon ako ng dahilan para mahalin ka ng totoo.

Kulang pa ba sa iyo yon?

Eto ko ngayon nakahiga at naghihinagpis sa Nakita ko. Kung pede ko lang silang sumbatan pero hindi eh. Parang sinasabi ng puso ko

"Wag mo ng gawin yan magagalit lang sya lalo sa iyo. Intindihin mo na lang"

Lagi na lang ba ako ang magiintindi?

Ako na lang ba ung laging magtatake advantage for them?

As always ba?

Hindi nya ba nakita ung pagpapahalaga ko sakanya.

Minsan kahit gustong gusto ko ng sumuko hindi ko magawa. Kase mas pinipili ng puso kong ipaglaban ung nararamdaman ko. Pero sinabi naman ng utak ko na tumigil ako dahil nasasaktan na daw ako.

Kailangan ko ba mapagdaanan lahat? Para lang makuha ung matinong sagot sa katanungan ko?

Ako nga pala ang Kontrabida sa buhay nya ayy mali ako pala ang BIDA HINDI KONTRABIDA.

ako si COLEEN SUAREZ.  Maganda, sexy, matalino, mapagmahal ngunit tanga sa pagibig.

Ano pa bang magagawa ko e mahal ko e.

The end of prologue

Ganda ba? Hakhak. Sorry for the wrong grammars and error. :)

Ms G.

You've Been WaitingWhere stories live. Discover now