[Chomi] Không phải ngôn tình

275 14 5
                                    

Park Chorong - sinh viên năm ba, làm thêm tại một quán cafe, vừa học vừa làm.
Yoon Bomi thì chỉ việc chú tâm vào học thôi, không làm gì hết.

Một anh chàng cùng trường để ý Bomi từ lâu, đã gửi cho cô một tờ giấy ghi: Hẹn em chiều nay ở quán cafe em thường tới. Bomi cũng biết chuyện anh ta thích mình nên cũng đồng ý gặp mặt.

"Phục vụ, em muốn uống gì?"- Anh ta gọi Chorong lại rồi quay sang hỏi Bomi.

"Ờ, sao cũng được ạ."-Bomi ngại ngùng trả lời. Sau đó quay sang nhìn hướng khác, chính xác là nhìn về phía Chorong.

"Vậy thì cho tôi 2 ly Matcha."-Anh ta nói với Chorong.

"Dạ, quý khách chờ một lát."-Chorong ghi order rồi cúi đầu chào, đi về quầy. Chorong vẫn giữ nét mặt lạnh lùng, còn Bomi nhìn sang mỉm cười.

"Em biết tình cảm anh dành cho em đúng không? Anh thích em ngay từ cái nhìn đầu tiên rồi. Em có thể làm người yêu của anh không?"

Bomi bất ngờ, mặt cúi xuống, không biết trả lời làm sao:"Em....em....em.....".
Chorong đứng ở xa nhìn, nhếch miệng cười.

"À, không cần trả lời bây giờ đâu. Em hãy suy nghĩ rồi trả lời anh cũng được, khi nào đồng ý thì gọi điện cho anh."

Bomi gật đầu, vội đứng dậy đi ra.

Chorong mang ly Matcha ra:"Của quý khách. Cô gái lúc nãy đã trả tiền rồi."

Anh ta mỉm cười nhấp một ngụm, trong lòng nghĩ có lẽ Bomi đã đồng ý.

Tối đó, anh đau bụng dữ dội, túc trực luôn trong nhà vệ sinh. Tiếng điện thoại reo, là số của Bomi.

"Xin chào, tôi là người phục vụ lúc chiều đây. Xin lỗi vì tôi đã bỏ thêm vài thứ vào đó. Anh không sao chứ?"-Không phải giọng của Bomi mà là của Chorong.

"Sao...sao... Cô muốn gì? Tại sao lại hại tôi chứ?"

"Muốn anh đừng đụng đến người yêu của tôi."-Nói xong thì Chorong cúp máy luôn.

"Em đang tạo một câu chuyện ngôn tình mà chị phá hết trơn."-Bomi đang nằm trên đùi Chorong xem tivi, nhìn lên khuôn mặt đang cười.

"Nhưng mà chị thích bách hợp hơn. Nè, em liệu hồn nghe chưa, lần sau mà bám bám theo ai nữa thì chết với chị đó."

"Em chỉ giỡn cho vui thôi mà. Nhưng mà lần này phải bỏ tiền ra mua nước, tiếc thật đó."

"Em được người khác bao nhiều lần rồi, phải bỏ tiền ra chứ."

"Nhưng mà em uống chùa quen rồi."

"Thôi được rồi, đi ngủ. Mai chị làm cho em một ly đặc biệt."

"Ui, yêu Chorongie nhất."

[Drabbles] Apink funnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ