Apink funny

263 26 0
                                    

Hôm nay là ngày nghỉ nên Apink dắt nhau ra ngoài chơi. Bắt chiếc taxi 6 chỗ, cả đám loi nhoi chui vào.
"Bác tài ơi từ đây tới nhà hàng XX bao nhiêu thế?"-Bomi hỏi.
"Chắc khoảng 50.000 won."
"Vậy chở 6 đứa tụi con thì bao nhiêu?"
"Cũng 50.000 won."
Bomi quay sang đám kia.
"Thấy chưa, mấy người không đáng giá một xu."
Cả đám lẫn bác tài xế cứng họng. Mới sáng sớm mà ăn nói linh tinh gì thế không biết. Chắc muốn Chorong cho ăn đập mới chịu.

Vào nhà hàng thì chỉ gọi 6 phần ăn.(Chẳng qua là để bụng lát đi chỗ khác ăn tiếp.) Bomi ăn xong thì thấy Eunji đang ăn.
"Chị thấy chưa, Eunji nó ăn luôn phần thừa của Naeun kìa. Ngưỡng mộ ghê. Sao Rongie không làm như vậy đi."-Bomi mắng Chorong.
"Gì chứ. Em có bao giờ chừa lại đâu. Nhìn đi, em ăn hết phần của em rồi ăn luôn phần của chị mà còn đòi gì nữa."
Nhìn xuống thì thấy sạch trơn, Bomi cười hề hề, tỏ vẻ vô tội khi Chorong đang trừng mắt nhìn mình.

Cả bọn đi quẩy tới tối mới về.

Bomi nhăn mặt chạy vội vào phòng, Chorong lo lắng nên cũng đi vào theo. Đám còn lại cũng tụ tập ở dorm Chomijoo xem tình hình.

Ngồi ở ngoài thấy Chorong cứ chạy ra chạy vô làm 4 đứa tò mò. Áp sát vào cửa phòng Chomi, 4 đứa nghe cuộc nói chuyện.

"Đau quá Rongie, chắc em chịu hết nổi rồi."

"Chị đã kêu em uống thuốc mấy tháng rồi mà em không chịu nghe lời."

"Nhưng mà nó là một sinh linh bé nhỏ."

"Nhưng chị không muốn nó tồn tại."

"Nhưng mà nó đã ở trong bụng em rất lâu rồi."

"Rongie không biết, nó phải biến mất."

Cả bọn ở ngoài nhao nhao lên.

"Chị Bomi có bầu sao?"

"Đừng có nói bậy chứ? Chorong unnie mà nghe thấy là cho ăn đập bây giờ."

"Đã nói là có bầu mà. Chứ tại sao Bomi đau bụng rồi còn sinh linh bé nhỏ ở trong đó lâu rồi."

Nghe Eunji nói cũng có lí, cả bọn đồng loạt mở cửa xông vào.

"Bomi unnie, đừng mà, đừng có bỏ nó, hãy giữ lại đi. Còn Chorong unnie nữa, sao chị độc ác như vậy chứ."-Câu này ngoài Namjoo diễn sâu ra thì không thể lẫn vào đâu.

"Mấy đứa bây nói gì vậy? Không bỏ đi vậy để lại làm gì, biết vì nó mà Bomi đau không?"-Chorong sắp nổi điên, tụi nó gan thật, dám nói mình độc ác.

"Chịu một chút thôi mà, nếu chị không muốn thì tụi em sẽ nuôi nó."-Eunji cũng lên tiếng.

"Gì? Ôi trời, điên hết rồi. Nè, thuốc sổ giun đó, em uống đi."-Chorong thảy bịch thuốc cho Bomi.

"Ớ...ớ... không phải chứ?"

"Mấy đứa muốn nuôi con đó sao?"

"Không phải Bomi có bầu à?"

"Đứa nào nghĩ ra chuyện đó vậy?"

Cả bọn đồng loạt chỉ Eunji. Chorong đuổi theo Eunji đang chạy khắp dorm.
"IQ của em bao nhiêu thế? Chuyện hư cấu như vậy mà cũng nghĩ ra."

"Em không biết gì đâu? Tại unnie không nói cho tụi em mà?"

"Chuyện đó ai mà nói được chứ? Nói xong mặt mũi để đâu?"

------------------------------------------------------

Tui ko biết IQ Eunji bao nhiêu mà tui biết IQ của Bomi là 17 rồi nha.

Ủng hộ tui fic mới đi [Najoo] Chị sẽ bảo vệ em.

[Drabbles] Apink funnyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ