Chap 3

1.6K 34 12
                                    

CHÀO CÁC BẠN HÔM NAY SẼ CÓ CẢ ANH MÌNH SẼ VIẾT CÙNG MÌNH ẢNH TÊN LÀ NOHA GỌI TẮT LÀ NO ;rồi ko liên thuyên nữa vào chuyện , ( ê ê còn anh , mặc kệ anh. No : huhu)~~~~~~~~~~~~

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

5 NĂM SAU

Ở vương quốc đá quý có 1 cô gái lạ choàng khăn đen che hết khuôn mặt , tiến thẳng vào lâu đài vương quốc đá quý , khoảng trừng 18 tuổi ,cô cười nửa miệng đi vào đạp cửa công chúa ateza và hoàng tử bright đang ngồi trong đó, thì định gọi quân lính vào và nói '' cô là ai sao dám phá cửa lâu đài '' cô gái lại cười nửa miệng và cất tiếng '' Mình mới đi được mấy năm mà đã quên mình rồi à !! '' ateza và bright sững người 1 lúc rồi lắp ba lắp bắp nói '' 5 năm ..... mình ...... cậu có phải là.....FINE!!!!!! cả 2 đồng thanh hét vui mừng chạy tới ôm fine .

Fine cởi áo choàng ra nhìn cô rất khác :mái tóc cô đã dài đến chân , màu tóc hồng nhạt đã thành hồng đậm và có vài sợi đỏ , đôi mắt hồng nhạt ngây thơ giờ đã thành hồng đậm pha chút đỏ tươi huyền ảo . Cô đã cao hơn đôi chân dài trắng nõn nà ko tì vết nụ cười của cô rát quyến rũ ,cô có 3 vòng chuẩn ko cần chỉnh ,cô mặc 1 chiếc váy cúp ngực màu đỏ bó sát và có đuôi cá ở bên dưới bên ngoài cô choàng 1 cái áo choàng đen cô đi đôi giày cao gót màu đỏ sẫm cùng với đôi vớ lưới trông cô rất là sexy ko thể cưỡng lại .

Còn ateza thì vẫn giữ vẻ quý phái sang trọng, hoàng tử bright thì vẫn điển trai

ATEZA đã hỏi về sức mạnh của fine là: sức mạnh phấn hồng mới gấp 1000000 cái cũ triệu hồi linh thú điều khiển các nguyên tố và là nữ hoàng tiềm ẩn có sức mạnh cai trị cả dải ngân hà và năng lương mặt trăng , trời .....v..v. !

Ai cũng bất ngờ về sức mạnh của fine vui mừng hoang tử bright đã mở tiệc mời các vương quốc đến dự trừ vương quốc mặt trời . ai ai cũng vui vẻ ăn mừng chào đón fine trở về.

Còn con ả rein nghe nói fine đã biến mất thì đã vui mừng , lúc nào cũng bám theo shade nói yêu đương này nọ nhưng toàn bị từ chối mà ko biết xấu hổ cứ đi theo shade . nói về REIN:tóc xanh dài đến eo da trắng chân dài vòng 1 cỡ thường nói tóm lại cả 3 vòng đều bình thường ko như fine hay mặc váy công chúa ngắn lúc nào cũng lẽo đẽo theo shade nên sức mạnh còn thua fine 1000000 lần.

còn shade thì vẫn điển trai lạnh lùng nhưng luôn ấm áp khi bên fine và cá bạn trừ rein rất vui khi nghe tin fine trở về và hai người đã chuẩn bị thành 1 coupe ai cũng biết trừ vương quốc mặt trời.

Rồi 1 hôm ĐV VÀ HH vương quốc mặt trời đến vq đá quý thì gặp fine và ateza thì ĐV và HH mỉa mai '' ồ con hồ ly to gan dám sang tận bên này nói dối cơ à , làm hại con ta mà vẫn còn nên mặt ateza và fine nói lại '' còn hơn người mà ngu hơn cho ko biết sai đúng lại còn có đứa con rắn độc'' ĐV HH cứng họng ko nói được thì ateza nên tiếng nói '' mời 2 người về cho và đừng có qua vq đá quý mà làm loạn '' xong đv nói ateza cháu đừng nghe nó nói nó là con hồ ly đó nó sẽ làm hại cháu '' ateza ko bình tĩnh được liền quát '' các người đi về ngay và đừng nói chị kết nghĩa của tôi như thế nếu ko tôi sẽ nhờ cha tôi cấm mấy người sang đây đấy '' ĐV và HH đành hậm hực về vương quốc mặt trời .(t/g:cho chị ateza 1 like chị ngầu quá đi à yêu chị ateza và chị fine quá!!!ateza và fine :bọn chị mà lị !)

CHAP SAU SẼ LÀ :ĐẾN THĂM VƯƠNG QUỐC MẶT TRỜI

NOHA:Ê Ê, BÀ T/G SAO CHẢ THẤY BÀ CHO TÔI NÓI VẬY , T/G: KỆ ÔNG KO Ý KIẾN NỮA ,NẾU KO CHẾT : NỔI SÁT KHÍ. NOHA : A.....AYE

*QUAY ĐỔI 160ĐỘ* BYE BYE MINA

FINE của ngày xưa chết rồi !!.....Tôi là FIONA !!!!!Where stories live. Discover now