HELLO MINA~~~~~~~~~MINA LÀ TÁC GIẢ NÈ!! HÔM NAY NOHA SẼ KO VIẾT CÙNG NỮA VÌ ẢNH ĐANG GIẬN MÌNH VỤ CHAP 3 , THÔI VÀO CHUYỆN NÀO.~~~~~~~
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ĐÃ 4 tháng trôi qua , trong phòng ăn của lâu đài đá quý , fine ateza và bright đang nói chuyện .
Cả 3 người đang nói chuyện vui vẻ , thì bỗng fine nên tiếng '' cũng đã lâu rồi kể từ khi mình trở về ha ?'' fine vừa nói vừa cười nửa miệng , ateza nói '' vậy cậu định làm gì à ? '' , bright cũng hỏi '' em định đi đâu fine '' fine vừa nhâm nhi ly rượu vang dâu pha nho thượng hạng nhìn rất quý tộc nhưng ko kém phần nguy hiểm trả lời '' sao ta ko tới vương quốc mặt trời thăm phụ thân và mẫu hậu cả cô CHỊ GÁI của mình nhỉ !!? '' fine cố nhấn mạnh từ chị gái , và dùng ánh mắt ma mị quyết rũ nhìn mọi người . Ateza và bright cũng đồng ý nên mọi người chuẩn bị ngày mai sẽ đi thăm vq mặt trời .
Trước khi lên phòng fine còn nói với mọi người 1 câu '' từ nay hãy gọi tôi là FIONA '' . rồi 1 đêm trôi qua thật nhanh . Sáng hôm sau ateza và bright đã đợi fine à ko fiona từ sáng sớm nhưng 1 lúc chẳng thấy fiona đâu 2 người định cho tìm fiona nhưng fiona từ phòng bước ra ,.Cô mặc một chiếc váy cúp ngực màu đỏ đuôi ca có một đường cắt dọc ở váy để lộ đôi chân dài của cô cùng chiếc vớ lưới với đôi giày cao gót đỏ có đính những viên rubi đỏ , mái tóc cô xõa xuống được uốn xoan ở phần đuôi cùng chuỗi vòng rubi cô trang điểm nhẹ và bôi một lớp son đỏ quyết rũ cùng đôi gang tay đen nhìn cô rất sexy và quý tộc nhưng ko kém phần nguy hiểm .
Còn ateza và bright vẫn như thường . Sau đó cả 3 cùng đi đến vương quốc mặt trời ,khi đến đó trong vương quốc ai cũng ngạc nhiên vì sự xuất hiện của họ nhất là fiona .
LIỆU 3 NGƯỜI SẼ LÀM GÌ KHI GẶP REIN. MỜI CÁC BẠN ĐÓN XEM CHAP SAU
BYE BYE MINA-SAN *MỈM CƯỜI*
CHAP SAU SẼ LÀ: XIN CHÀO PHỤ VƯƠNG MẪU HẬU VÀ REIN ,GIA ĐÌNH '' THÂN YÊU , VÀ CHỊ GÁI CỦA TÔI !! '' .
YOU ARE READING
FINE của ngày xưa chết rồi !!.....Tôi là FIONA !!!!!
Fiksi RemajaTÓM TẮT:REIN chị của FINE đã phản bội và cướp SHADE!! chúng ta là chị em , phải chị em sinh đôi nhưng chị đã hại tôi , tôi ko tin chị là chị tôi .Tôi sẽ trả thù chị ,tôi ghét chị