Thao Thiết
Tác giả: Túy Ẩm Trường Ca
Tình trạng: on-going
Văn án
Tấn Giang VIP văn tích phân: 242,798,624
--Không có gì sự tình là ta một ngụm buồn đi xuống không thể giải quyết, nếu có, vậy hai khẩu!
Tư thái như thế cuồng vọng Ngao Lăng yểm chủ, hôm nay cũng như trước kiên định cự tuyệt chính mình chủng tộc đặt ra.
Hắn tin tưởng vững chắc, hắn chính là một cái được ăn uống quá độ chứng, sức chiến đấu mạnh hơn đầu, bởi vì hàng năm đói khát mà khát vọng biến thành nhân loại...... Khuyển yêu mà thôi.
Thực!! Không! Là! Cái loại này hội không kiêng ăn đến ngay cả chính mình đều ăn luôn kỳ quái chủng tộc!
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Ngao lăng ┃ vai phụ: Hoa thức tống ┃ cái khác: Hạ mục, bạc hồn, xảo quyệt quỷ, thông linh vương, bình an kinh, ngọt văn, chữa khỏi
([Tống] Thao Thiết)
Đệ1 chương
Thứ nhất chương
Hoàng hải Thao Thiết yểm chủ Ngao Lạm thủy chung không suy nghĩ cẩn thận, chính mình xuất môn ba ngày đánh cái nha tế, như thế nào oa lý liền nhiều ra nhất con Thao Thiết ấu tể.
Chuyện này thực xấu hổ.
Ngao Lạm chưa từng có ở hoàng hải này phiến yêu ma chi sâm lý gặp qua đồng tộc, cũng không có cái gì có thể hỉ làm cha.
Như vậy vấn đề đến đây.
Này con rõ ràng mới vừa cai sữa Thao Thiết ấu tể, là như thế nào xuất hiện tại vị bị vây bị người thị chỉ không về nơi yêu ma chi sâm ở chỗ sâu trong.
Cả vật thể tối đen Thao Thiết vẻ mặt ác liệt nhìn oa lý gào khóc kêu ấu tể, trong mắt thỉnh thoảng hiện lên hung ác cùng phiền táo, cuối cùng cho hả giận dường như hung hăng ở huyệt động trên vách tường để lại ba đạo trảo ấn, sau đó cúi người điêu nổi lên kia con ấu tể, đưa hắn theo cứng rắn hòn đá thượng na khai, phóng tới ở chỗ sâu trong rơm rạ đôi lý.
Sau đó ở ấu tể gào khóc kêu to trong tiếng, xuất phát từ Thao Thiết bản năng rất đúng đồng tộc ấu tể trân trọng hoàng hải yểm chủ, mới vừa quay về oa đã bị ấu tể đuổi ra ngoài tìm thực.
Xuất môn một chuyến coi như ba, chuyện này...... Thật sự thực xấu hổ.
Thao Thiết ấu tể bị hoàng hải yểm chủ dưỡng rất khá, vị này dưỡng phụ thậm chí khoái trá cấp này tiểu thằng nhãi con lấy cái tên.
-- Ngao Lăng.
Ở Ngao Lạm xem ra, Ngao Lăng là cái phi thường có thiên phú tiểu thằng nhãi con, tiểu gia hỏa này còn không có có thể mở to mắt thời điểm, có thể trực tiếp xé mở con mồi da thịt, khẩn cấp ẩm huyết ăn thịt.
Tuy rằng Ngao Lạm không biết vì cái gì tiểu thằng nhãi con ở mở to mắt nhìn đến thế giới này lúc sau tái không hướng hắn gào khóc kêu lên, cũng không phải thực hiểu được vì cái gì tiểu thằng nhãi con ở mở to mắt lúc sau liền kịch liệt kháng cự ăn cơm lúc này sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên]Thao Thiết - Túy Ẩm Trường Ca
HumorTình trạng: Hoàn Thể loại: Xuyên không - tống mạn - hài Link viethrase: http://www.lwxs520.com/books/63/63906/ Chủ thụ, bé thụ kiếp trước là người, kiếp này xuyên thành Thao Thiết. Bé bề ngoài là một con chó mực, do đó thụ vẫn khăng khăng cho rằng m...