Đệ101 chương
Thứ nhất linh nhất chương
Sesshoumaru cùng Nura Rihan tại đây ngắn ngủn thời gian lý đàm thỏa sự tình gì, Ngao Lăng là cũng không cảm kích.
Hắn chuyện xưa giảng đến sau nửa đêm, tiểu yêu quái nhóm đều khiêng không được muốn đi ngủ.
Cùng Ngao Lăng có thể ngao có thể khiêng bất đồng, này đó yêu lực cũng không cường đại tiểu yêu quái cần dựa vào nghỉ ngơi đến bổ sung thể lực, ở nói xong đêm thỏ Kamui lấy chồng loại Takasugi Shinsuke cùng Katsura Kotarou liên thủ thống Harusame(Xuân vũ) một đao tử một đoạn này lúc sau, tiểu yêu quái nhóm đều tỏ vẻ chính mình tao không được muốn đi ngủ.
Ngao Lăng cùng này đó tiểu yêu quái nói liên miên cằn nhằn nói hồi lâu, cảm giác phía trước áp lực tâm tình thoải mái không ít.
-- nếu chỉ có thể khiêng, vậy khiêng bái, hắn nghĩ muốn, Ngao Lạm đều có thể khiêng lại đây, hắn đương nhiên cũng là có thể khiêng.
Nếu không nữa thì nghĩ biện pháp trở thành Thần minh là được.
Nhật Bản chính là có bát trăm vạn Thần minh đâu, mặc dù có rất lớn nhất bộ phân kỳ thật có thể không rõ ràng tổng kết vi cùng loại thần chức, nhưng bọn hắn đích xác xác thực thật là bất đồng Thần minh thân thể, cho nên nào đó trình độ đi lên nói, muốn trở thành Thần minh cũng không phải nhiều chuyện khó khăn tình.
Ngao Lăng nghĩ thông suốt lúc sau, cảm giác cả người đều trở nên rộng thoáng rất nhiều.
Đỉnh đầu giận phóng cây anh đào cùng ánh trăng lúc này khắc phá lệ sáng ngời ôn hòa.
Lúc này hắn gặp tiểu yêu quái nhóm đều một bộ khốn đốn bộ dáng, liền đem trong lòng,ngực vài cái thậm chí đã muốn ngủ quá khứ tiểu yêu quái nhẹ nhàng hoảng tỉnh, cười nhìn theo bọn họ tất cả đều ly khai này đình viện lúc sau, mới chậm rì rì đứng dậy vỗ vỗ trên người dính bụi đất.
Kappa nằm ngửa tại đây nhất phương ao nhỏ đường lý, làm bộ chính mình là chính là một khối bình thường xác chết trôi.
Ngao Lăng ngẩng đầu nhìn hướng vừa mới Sesshoumaru cùng Nura Rihan ở địa phương, lại phát giác cái kia mái nhà cong dưới đã muốn đã không có kia lưỡng đạo thân ảnh.
" Kappa, tư liệu thất đi như thế nào?" Hắn thấp giọng hỏi nói, thanh âm ở yên tĩnh ban đêm giống như phía chân trời giắt ôn nhu ánh trăng.
Kappa phịch hai xuống nước mặt, phát ra rầm rầm thanh âm, nâng lên chính mình dài bốc thủ, chỉ chỉ bên trái hành lang cuối," Bên kia, hữu quải, thẳng đi, nghe được đến mặc mùi địa phương là được."
Ngao Lăng gật gật đầu, cười yếu ớt nói tạ ơn lúc sau liền mại khai bộ tử hướng Kappa sở chỉ phương hướng đi đến.
Thiếu niên bộ dáng Kappa bái ở bờ biển thượng nhìn tóc đen thanh niên rời đi bóng dáng, hắn ánh mắt theo Ngao Lăng phát vĩ nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái, sau một lúc lâu, đang nhìn Ngao Lăng rời đi phương hướng giàu to rồi hồi lâu ngốc lúc sau, hắn mới liêu khởi Thủy kiêu ở chính mình đỉnh đầu tinh trạng cốt chất thượng, tạp đi tạp đi miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên]Thao Thiết - Túy Ẩm Trường Ca
HumorTình trạng: Hoàn Thể loại: Xuyên không - tống mạn - hài Link viethrase: http://www.lwxs520.com/books/63/63906/ Chủ thụ, bé thụ kiếp trước là người, kiếp này xuyên thành Thao Thiết. Bé bề ngoài là một con chó mực, do đó thụ vẫn khăng khăng cho rằng m...