Đệ51 chương
Thứ năm mười một chương
Không khí trong lúc nhất thời trở nên buộc chặt đứng lên.
Ngao Lăng đối với thái độ thủy chung đều đĩnh mềm mại Asakura Diệp Vương này phiên kiên cường tác phong có chút kinh ngạc.
Hắn quay đầu nhìn nhìn trên mặt một mảnh vân đạm phong khinh, nhưng trên người khí rõ ràng trở nên bén nhọn sắc bén, tựa như con con nhím giống nhau Asakura Diệp Vương, nghĩ nghĩ, vươn cái đuôi nhiễu thượng Asakura Diệp Vương thắt lưng, trấn an đảo qua hắn gắt gao cầm phiến bính thủ.
Asakura Diệp Vương ngẩn ra, quay đầu nhìn nhìn đem đầu cũng tham tới được hắc khuyển, trong mắt hàn khí rút đi một chút.
Tuy rằng rất muốn nhu nhu tiểu yêu quái đại não túi, nhưng hiển nhiên này thời cơ cũng không thích hợp.
Bần dân nhóm bị Asakura Diệp Vương này một câu nói được sửng sờ ở tại chỗ, ngẩn ngơ nhìn thân trắng noãn thú y Âm Dương sư, trên mặt biểu tình biến hóa thật sự là phấn khích.
Asakura Diệp Vương nhìn bọn họ sắc mặt, bên tai không có một tia thanh âm, chỉ cảm thấy như vậy thanh tịnh thật sự là khó được lại thích ý.
Hắn cực nhỏ lấy một người trên mặt vẻ mặt đến phán đoán đối phương trong lòng suy nghĩ chuyện tình, bởi vì không thể điều khiển tự động linh thị luôn bắt buộc tính làm cho hắn đem mọi người trong lòng bí mật nhét vào trong tai, loại này đối mặt một đám kích động phẫn nộ nhân, lại một chút tiếng tim đập đều nghe không được trải qua, tựa hồ đã muốn là rất lâu sau đó phía trước chuyện tình.
Này đó bần dân cùng này lá mặt lá trái quý tộc bất đồng, bọn họ trong lòng nghĩ muốn chính là cái gì, trên mặt liền phi thường hiểu được biểu hiện ra ngoài.
-- bọn họ ở cân nhắc, ở sợ hãi.
" Ngài ý tứ là, nếu chúng ta không sách kiều, sẽ giết chúng ta sao!" Cái kia lão giả nắm chặt rảnh tay trung quải trượng, liên thanh âm đều đang run đẩu.
Asakura Diệp Vương nhìn về phía này lão nhân, trên mặt lơ đãng lộ ra một tia kinh ngạc.
Ngao Lăng nghe được trợn mắt há hốc mồm.
Này nhóm người đối chính mình sinh mệnh an toàn tín nhiệm độ không khỏi cũng quá thấp, cư nhiên có thể đem người ta ý tứ xuyên tạc thành như vậy.
" Một đám dân đen, cũng quá xem trọng chính mình." Nắm đao bình an kinh thủ vệ đầu lĩnh cười nhạo một tiếng," Muốn giết các ngươi gì nhu Asakura đại nhân động thủ."
Asakura Diệp Vương nhìn lướt qua thủ vệ đầu lĩnh, mới từ trong tay áo rút ra hé ra viết tốt phù triện, liền gặp dùng thân hình vòng trụ hắn hắc khuyển chợt đứng dậy, đối với một bên ngã tư đường thử nhe răng, triển lộ ra công kích tư thái.
Âm Dương sư nao nao," Làm sao vậy, lăng?"
" Có kỳ quái mùi." Ngao Lăng ngửa đầu ngửi khứu trong không khí tràn ngập mở ra hơi thở, vươn móng vuốt vải ra một đạo yêu lực, sinh sôi đem ngã tư đường thượng phô đá phiến trừu đắc ngoại trở mình lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau xuyên]Thao Thiết - Túy Ẩm Trường Ca
HumorTình trạng: Hoàn Thể loại: Xuyên không - tống mạn - hài Link viethrase: http://www.lwxs520.com/books/63/63906/ Chủ thụ, bé thụ kiếp trước là người, kiếp này xuyên thành Thao Thiết. Bé bề ngoài là một con chó mực, do đó thụ vẫn khăng khăng cho rằng m...