chapter 1

60 1 0
                                    

"Shit babe kinakabahan ako!" Sabi ko sa kanya habang kagat kagat ang ibabang labi ko."

"Sa kinakabahan talaga ako ee."

Shh okay lang yan ganyan daw talaga pag malapit ng ikasal "pag aalo sa'kin ni Yuu.

Andito kasi kami ngayon sa bahay nila. Dahil nag paparty ang mommy niya. Actually mabait ang parents ni Yuu. Si tito Euhan at si tita Chloe mga mapag pakumbaba silang mag pamilya. At kahit pa halos tatlong taon na 'kong pabalik balik dito ay di ko padin maiwasan ang di mahiya. Juice na o'clock naman kase ang pamilyang to sa Yaman.

Sweetheart! My God! Rei Rei! I miss you dear! Mmmuah! Jusko naman nagulat ako sa pag tititili nitong nanay ng jowa ko!

Anak*ng Dyosa talaga sa kagubatan Oo! Para pa rin 'tong High School student Kung kumilos ang nanay ng jowa ko! Dagdag mo pa Yung Ganda niyang di manlang yata nalipasan ng panahon. . Kaya patay na patay 'tong si tito Euhan Kay tita ee. Napaka waki pa walang ka arte arte sa kilos hahaha.

Eherm! Mom! Ako po Yung anak mo! K'lan pa po nagbago gender ko? Pa biro pang Sabat ni Yuu sa nanay niyang di makalas kalas ang pagkaka yakap sa'kin. At binalingan namin siya ng tingin.

Tita Chloe "ay sus! Ang anak ko nag seselos naman (with the smile ) at niyakap na din niya agad si Yuu.

Ay!ano 'to? Si tito Euhan "abah! Pa join naman ako.. sabay na napalingon ang mag ina niya sakanya at Nakangiti."

Bigla naman akong napatuwid ng tayo nung nilingon ako nilang tatlo. "Join us sweetheart parti kana rin ng pamilya 😊" Si tita Chloe na naka ngiti sa gawi ko at nakiyakap na rin ako.

Ang sarap pala sa feeling ang my pamilya ka. Feeling ko my family na ulit ako. Pamilyang handang protektahan ka. Pamilyang kahit anong mangyari andyan lang sila para saiyo.

Di rin naman nag tagal at nag umpisa na rin ang party. Ewanko ba Kung bakit? My party party pa at Kung para saan 'to.

Kinakabahan talaga ako. "Kinakabahan ka pa rin ba babe? " Tanung sa'kin ni Yuu na makikita mo rin sa itsura niyang nag aalala din.

Hindi na!😊 " matipid lang akong ngumiti sakanya habang naka tingin sa mga mata niya."

Ngumiti na rin lang siya at hinwakan ako Sa bewang .

Ehem! Ehem! Ahh good evening gentlemen. . Okay lang bang kunin ko muna attention niyo.😊
Si tito Euhan na naka ngiting tumingin sa'min ni Yuu habang Hawak niya kamay ni tita Chloe at susme talaga sa kasweetan ang dalawang ito.😊

Para sa lahat na andito ngayong gabi sa party na'to. Gusto ko mga pormal na ipakilala sa lahat na andito tonight. . Ang soon to be my daughter in law at magiging Mrs. Villanueva ng nag iisang uniqo iho namin.. at magiging nanay ng mga magiging APO namin ng pinakamamahal Kung wife. . Ang nag iisang babae sa buhay ng anak ko.. MISS REINNA CALLIAO QUINTERO! ! " Halos mabingi ako sa palakpakan ng mga tao. At suminyas ang mag asawa na lumapit kami sa kanila. "Welcome to our family sweetheart " Naka ngiting baling sakin ng parents ni Yuu. At diko mapigilan di maiyak kaloka. . Halo halong emosyon. .

Nararamdaman yata si Yuu na lalo ako kinakabahan kaya agad niya hinwakan ang kamay ko at hinalikan sa noo. "Don't worry babe everything is okay hmm! 😊" Si Yuu na pinakakalma ako.

Natawa ang party at naging maayos naman ang lahat sobrang bait ni lord sakin. .dito na rin kami natulog ni Yuu kase gabi na masyado. Kung Bumyahe pa kami tsaka nakausap di tita Chloe.

Naging abala na kami para sa kasal namin ni Yuu. . Kase dalawang linggo nalang at magiging Mrs. REINNA QUINTERO VILLANUEVA na ako. My God! Kinakabahan talaga ako na na eexcite at kinakabahan na rin. Ganito pala feeling ng malapit ng ikasal.
.
.
.
.
.
.
.
.

Halos tatlong buwan na din kaming hindi na masyadong nagkakaroon ng time ni Yuu sa isa't isa. Halos di na kami nag kakausap di nadin halos nagkikita. " haist I miss him so bad. 😢" Habang palabas ako ng kwarto para kumain dahil gutom na gutom na ako.

😱 YUU! Napasigaw ako sa Gulat dahil andito siya now. Dumalaw siya! Sa sobrang pagka excite Atkins pagka miss ko sakanya. .diko napigilan magtatakbo palapit sakanya at yakapin siya ng mahigpit. Sobrang missko tong soon to be husband ko.. at na puno siya ng kiss kanina. Hihi. "
I miss you so much babe! "Paglalambing kanino sakanya.
I miss you too. Tipid lang siyang ngumiti.

My problema ba? My sakit ka? Pag aalala kong tanung sakanya.
Wala naman pagud lang ako. Tulog muna ako "Tumalikod na siya papuntang kwarto ko." Napa buga nalang ako at nag kibit balikat nalng sa nangayri. I need to understand him pagud siya sa work Gawa kase my mga ni-rurush siya. Kaya pressure xa now kailangan niya kase tapusin Yung mga documents sa office. Gaw malapit na ang kasal namin.

Nakaka tampo lang dahil parang nanlalamig siya sakin. Ni hindi niya ako matingnan huhu diko maiwasang di mapaluha. Dati panay ang Lambing at text niya. Bakit kaya ngayon nag weird niya. Parang my mali ee. 😢 hahaist. ..
Parang my nagbago sa Yuu ko. Diko namamlayan na iyak na pala ako.










Evening guys.. sensya na ito muna update natin. . Napagud kase ako sa work kanina. . Try ko bukas update uli.. thank you .. wait wait lang muna sa ibang UD. 😊😊😊 antok na kase talaga ako huhuhuhu.. love you 😘😘

Mahal kita  (kahit g*go ka!)Where stories live. Discover now