Month's after what happened "
Shane povs :
PutangHayop yang kaibigan niyo! Tumakbo na nga sa kasal ni rei rei! Tapos ngayon malaman laman nalang namin na umalis na! So ano ganun lang 'yon! Malaman laman pa namin ilang buwan na! Napaka g*go nang walang hiyang 'yon! Napaka dali nalang sakanya abandunahin Yung kaibigan namin!
Walang nagawa ang apat kundi ang manahimik at makinig nalang sa paninirmon ni Shane.
Wala din kaming alam Shane! Hindi nga namin alam pati ang pag alis niya ng bansa. "Si lexter pilit pinakakalma ang sitwasyon. "
Nasa kwarto ako pero dinig na dinig ko ang usapan nila. Wala talaga akong idea Kung bakit siya nag walkout. Blanko ako sa Kung ano ba ang dahilan niya ! Basta nalang siya umalis! Basta nalang niya ako iniwan. . G*go siya! Bakit! Bakit Yuu! At diko nanaman napigilan ang sakit at maiyak.
3 years after :
Naalimpungatan ako sa ingay ng fon ko..
Hmmm ~~~ tss! Hello! Tinatamad kong sagot!ANONG PETSA NA! Kanina pa kami dito sa labas g bahay mo! "Si Mia na halatang iretably
O.o? ! Huh?! Teka anong oras na ba? Napabalikwas ako ng bangon at pupungas pungas. Sa higaan ko kase naman! Ugh! Putragis alas otso na.. shit! Na malagkit (8:00 am)
Oh! Ano na!? Maid of honor kalang naman teh! Buksan muna nga 'tong pinto mo! At aayusan ka pa namin! "Pag susungit ni Mia. .
Pagka bukas ko ng pinto.. "Hey!sleeping Beauty! :) bungad ni Joshua sa'kin na Kung Maka ngisi ang loko akala mo naka hithit "
Yes! My ikakasal kase sa gruopo namin. Sino? Tadaaaaaaa! Si Shane Oo today is her very special day! At Kung sino ang malas na lalakeng yun? Hihihi jk lang swerte pala si Mr. Lexter Estrada lang naman. . Jackpot diba? :) ang ultimate babaero at ang ultimate man haters boom! Perfect combination. . Haha akalain ba naman namin na my chance pala ang dalawang 'to.
Pasok kayo! "Sabi ko habang humihikab hikab pa.
-_-Dere-deretso naman ang pasok ni Mia na ka sunod si Joshua. . By the way sila na nga din pala. Yes as I mag jowa sila na officially gf bf.
Ano ka ba namang babae ka! Alam mo namang kasal ni Shane ngayon! Maligo ka na nga do'n! Para maayusan na kita! Kaloka! -.- pag tayo na late kasalanan mo. "Kung makatulak naman kase 'tong si Mia . Oo na Aray ko naman Mia naman ee masubsub naman ako niyan.~.~ naka ngusong reklamo ko kay Mia.
Wow! Huh! Kung diko lang kailangan 'tong si Joshua binatukan ko na 'to. Wagas ang pagkaka upo! -_- tsk!
After ko maligo inayusan na ako ni Mia. Madalian lang naman isa pa ayuko naman sobra make up.
Going to church :
Haist! Ito nanaman ako. Bakit ba kase parang tinaabol tong puso ko. At sa sobrang lakas ng ng pagka tambol sumasakit. Sa totoo lang ayuko sa kasal ayuko nakakakita ng kinakasal. Kung di lang sa friend ko. Para sa'kin parang burol ang ganitong okasyon! 3 years na akong namatay at pa ulit ulit pang pinapatay! -_-
Hey! You okay? Untag sa'kin ni Joshua nakahalata yatang ang tahimik ko. At malalim iniisip ko.
Oo sila ang palaging nandyan para sa'kin tatlong taon na ang nakalipas after nung iwanang nangyari sa kasal ko. Andyan lang sila palagi para sa'kin. In good times or bad times man. Nanatili sila unlike sa bwesit na 'yun! Wala na din kami balita tungkol sa siraulong yun.
Isa pa wala na rin ako pakialam sakanya " napabalik ako sa katinuan dahil bigla nalang kumanta ang Letcheng si Joshua buset talaga! Sakit sa tenga! Tsk! Unggoy na'to!
"Ikaw ay iingatan ko. .pagkat ako'y umiibig saiyo. .
Nangangakong ikaw lamang pag-ibig ko'y walang hanggan'.. " bwesit na'to my pa sipol sipol pa!"Banas! Huh! Ang sakit sa heart 'what my sinabi ba akong heart?!" Sakit sa tenga ng boses ng tarantadong 'to. Kinanta pa sa dami naman ng pwedeng kantahin yang bwesit na kantang yan pa! Sakali na ko kaya to! " bulong bulong ko sa isip ko."
Ikaw ay iing....." Aray! Ko naman? ! Cookies naman, nag pa cute pa talaga ang ungas! Sabay himas sa bungo niya. Buti nga binatukan ni Mia! Pa'no ee hihirit pa sana.
Tarantado ka kase! Gigil pang sumbat ni Mia sakanya. " bakit?! Ee kumanta
Lang naman ako e.. *.* " Si Joshua na mangiyakngiyak dahil halos ginulpi na siya ng girlfriend niya. " hihi buti nga isip isip ko pa."
Dahil sa sobrang kulit ng dalawang 'to naaliw nalang tuloy ako.. Alam niyo Yung babatukan ni girl si boy tapos dahil nga sa mahal ni boy si girl 'di kamartyran ang drama ng kuya monggirl. Tapos maawa si girl kaya aaluin. .tapos babatukan ulit. . " hihi talaga 'tong dalawang 'to kakukukit. Naapngiti nalang din tuloy ako habang pinapanuod sila." :)
Oh! Andito na pala tayo! Epal ko sa dalawang kasama ko. Haist! Yun bang di naman ako ang ikakasal pero kinakabahan ako na ewan ba! Tss!
Habang naglalakad kami papunta sa bridal car.
Yes! Po tama rinig niyo bridal car. Kararating lang din ng bride. :)Napamangha kaming lahat " Ang Ganda ni Shane kase . bagay na bagay sakanya ang wedding dress niya. Ang mga boys naman dumeretso na do'n sa groom. . At ang kulit lang lalo na'tong si Joshua.
Ang Ganda teh! Swak na swak sa beauty mo! Sabi pa ni Mia Kay Shane at nag wink pa. Samantalang ako saktong ang Ganda mo Shane sabay simplyng ngiti at hug.
Maya maya pa ay lumapit ang baklang si marimar . Marimar daw siya ee.. infairness naman mas magnda pa siya Kay marimar walang halong keme.
Okay! Mga girls let's get ready. . And the bride also. . Mag uumpisa na ang ceremony. . Pa sway sway pa ang bakla. . :)
At natapos din finally ang ceremony. Kaya deretso sa reception hall. .. mga gutom pambihira naman kase si father ang dami pang sinasabi.
Napaka saya ng lahat specially SELECTED the newlyweds. At ito namang si Joshua na ubod ng ka kulitan at katawan. Si ivan naman Tamang nakikitawa lang at si troy ayun sinasabayan ang kalukuhan ng kaibigan niya. Ang ingay sa table namin.
Hanggang saagbibigayan na kami ng mga message namin sa bagong kasal. At ang Mia! Jusporsanto kulang nalang lumutang 'tong reception hall sa luha niya. Napailing nalang ako. Pambihira. At ang mga boys. .ano pa nga bang aasahan mo sa mga 'to. Puro kalokohan lang ang alam.
Nakatingin lang ako sa kanila at f na f ko ng umexit swear. . Di na kase ako comfortably dito.. tsaka Yung feeling na parang my nakatitig saiyo. WTH! -_- tss! Pero wala naman akong napapansin pag hinahanap ko. Baka puyat lang 'to.
Maraming salamat po sa walang sawang pag babasa. . At sa mga nag add sa reading list nila nitong story ko.. THANK YOU THANK YOU PO NG MARAMI. .😊😊😊 God bless you guys..😉😉 mmmmmmuah 💋💋
YOU ARE READING
Mahal kita (kahit g*go ka!)
Romanceang sakit siguro sa pakiramdam Yung basta ka nalang takbuhan ng groom mo. sa mismong araw ng kasal niyo. Yung bang pakiramdam na nakatayo ka lang habang unti unting nawawala sa paningin mo Yung taong nangako saiyo ng walang hanggan' pag-ibig. Yung...