Hihikab hikab ako habang naghihintay maluto ang noodles ko. Para makaalis na my gig ako pa ako tonight. Saan kamo ako nag wowork? Sa bar nina Ivan.
Sa bar:
Hey! Miss yelo! :) bati sa'kin ng ibang costumer na nakakilala sa'kin dito sa bar. Pagkapasok ko at agad ko lang din silang tinanguan. At nag derideritso naku sa loob. Nahagip ko agad sina Mia, Joshua Troy at Ivan na nag uusap at agad din naman nila akong napansin. . Pagkalapit ko sa kanila agad naman akong niyapos ni Mia.Sina lexter at shane nasa Singapore para sa honeymoon ng dalawa.
Kanina pa ba kayo? Tanung ko sa apat habang inaayos ko Yung string ng guitara ko.. uhmm medjo lang sagot ni Troy. Tamang tanguan lang Yung tatlo. Ahhh tango nalang din sagot ko.
🎶Aking mahal pakinggan mo di ko matatanggap ang mawala ka sa piling ko
bigyan pako wala ng pag-kakataon patutunayan ko
kailangan kita wala ng ibang iibigin pakailang kaya maibabalik pag-ibig mo
mapapatawad mo pa ba kaya ako
lagi kong dinadasal sa maykapal
ikaw ay bumalik,ako’y nagmamakaawa🎶Paksew na bulok naman oh! Bakit ba ito pa Napili nung nag request tsk! Pang asar. . Banas na bulong ko sa sarili ko.
🎶 ilang gabi na kong di makatulog
laging hanap ay ikaw mahal ko
ako nag susumamo ang tanging pangarap ko
habang buhay ay tayo,pinapangako ko ikaw at ako
wala ng iba tayo lang dalawakailang kaya maibabalik pag-ibig mo
mapapatawad mo pa ba kaya ako
lagi kong dinadasal sa maykapal
ikaw ay bumalik,ako’y nagmamakaawa
na pata.......Diko ma natuloy ang kanta dahil hindi ko alam kong minamalikmata lang ba ako sa nakikita ko! Siya ba yun? Oo siya nga yun kahit ilang beses pang kurap ang gagawin ko andun padin siya. Nakatayo nakatitig sa'kin! Ilang saglit lang diko manlang namamlayan na nasa harap ko na siya. . Bwesit! Yung puso ko parang tinatambol WTF! Buhay pa pala ang g*gong 'to?! Ano naman ang ginagawa niya dito?! Ang kapal ng mukha ng animal na'to!
Letcheng puso naman 'to kase ee bakit kailangan maging apektado pa ako! ANO BA!? REINNA! Naka move on kana diba? Okay na ee nakalimutan mo na siya! Shit! Shit! Shit! As in shit!
Diko na kinaya pa at nagbubulungan na 'tong mga talipandas kong luha! Palabas na daw sila! Tsk! Nanikip dib dib ko na para bang nakikipag marathon ako! Rei! Pabulong pa niyang sabi!
Taragis! Tumakbo na ako palabas diko na kaya to! Iiyak na talaga ako. At no way di pede sa harapan ng HALIMAW na'to!
Hayop! Walang hiya! G*go! Tarantado! Aaaaaaaaah! Bakit! Bakit! Huh!? Bakit mo kailangan bumalik! Okay na ako! Okay na sana ako! Sigaw lang ako ng Sigaw sa park! Wala na akong paki sa mga nanunuod sa'kin. . At patuloy lag sa pagbuhos ang luha ko.
YUNG SAKIT nabuhay bumalik nanaman lahat bwesit naman! Ring lang ng ring fon ko.. Sina Joshua at Yung tatlo lang ang natawag kanina pa. Pinatay ko na muna. I'm sorry guys gusto ko lang muna mapag isa ngayon. . Bulong ko sa sarili ko.
Tikmak ang luha ko at nanunuyot lalamunan ko. Habang nakatitig sa kisame. . Pa'no ba naman ayaw paawat ng mga talipandas na luha ko ee kanina pa hanggang sa nakauwe ako alas 4 na ng madaling araw pero gising na gising pa ako.
Hindi! Hindi na dapat ako maapektuhan sa g*gong 'yon. Dapat Pakatatag ako. Hindi pwede labanan mo yan rei! Nakalimutan mo na siya hindi ba? Tama na.. pag aalo ko sa sarili ko. .
Sorry po sa short update. . Not feeling well si madona ee. 😊😊😊
To be continued.......
YOU ARE READING
Mahal kita (kahit g*go ka!)
Romanceang sakit siguro sa pakiramdam Yung basta ka nalang takbuhan ng groom mo. sa mismong araw ng kasal niyo. Yung bang pakiramdam na nakatayo ka lang habang unti unting nawawala sa paningin mo Yung taong nangako saiyo ng walang hanggan' pag-ibig. Yung...