Falling for the COLD guy (EXO kris fanfic)

610 15 7
                                    

PROLOGUE

"brrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr"

malamig ba?? syempre malapit na ang pasko kaya malamig na ang simoy ng hangin. pero may kilalala akong mas malamig pa sa simoy  ng hangin tuwing pasko kapag malapit ka sa kanya.

YELO. oo dun mo siya maihahantulad. wala siyang pakialam sa taong nasa paligid niya, wala siyang pakialam sa paligid niya. parang may sarili siyang mundo. lagi lang siyang naka-headset sa tuwing titingnan ko siya. nakapikit at nagsasarili.

walang nagtatangkang lumapit sa kanya. sa takot na mabalewala at masungitan. HINDI siya ngumingiti. BIHIRA kung magsalita. kapag lunch break naman. lagi siyang tulog at kung hahanapin mo siya. sa soccer field sa ilalaim ng puno dun mo siya makikita. 

"man of few words"

"man with the cold heart"

"man living on his own world"

"COLD GUY"

yan ang mga tawag sa kanya dito sa campus. gwapo daw (which is totoo naman) pero isnabero. 

pero napatunayan ko na hindi siya "man of few words", "man with the cold heart", "man living on his own world", and especially the "COLD GUY".

ng dahil sa isang school project. i saw the other side of him. because of this school project i met the WARM side of the COLD guy..... that made me fall in love with him.

ako si jessica jung. and i am OFFICIALLY FALLING FOR THE COLD GUY... 

Falling for the COLD guy (EXO kris fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon