Trọng Sinh Hào Môn Kế Nữ (part 5)

2.9K 24 0
                                    

"Ngươi theo đuổi ta, không cần biểu đạt xuất ra, chỉ cần nói ngươi là Quý gia thế giao, chúng ta là không sai bằng hữu thì tốt rồi. Có thể chứ?"

Quý Tử Tình tưởng như vậy Đông Phương Hạo liền sẽ không nhận đến ảnh hưởng .

"Vì sao? Ngươi không muốn để cho ai biết?"

Ti Thần thật thông minh, xem liền hiểu được Quý Tử Tình là không muốn để cho hắn cấp người nào tạo thành quấy nhiễu. Hắn biết không sẽ là bản thân nàng, Quý Tử Tình người này, tuy rằng cẩn thận, nhưng là cũng phô trương, không sợ trời không sợ đất , nàng không hội để ý nhiều một cái người theo đuổi . Cho nên chỉ có thể là người khác.

"Ta gần nhất đang ở cùng một người nam nhân lui tới, người này cũng ta cự tuyệt của ngươi lý do. Ta có thể nói với ngươi, ta thích người này, nhưng là ta cũng hoài nghi hắn, về phần hoài nghi cái gì, ta không thể cùng ngươi nói. Nhưng là, ta liền là muốn biết trong tương lai, hắn có phải hay không phản bội ta. Cho nên, ta hiện tại cùng hắn vẫn duy trì thích hợp khoảng cách, lại muốn một điểm một điểm đến gần, liền là muốn nhìn đến tương lai hắn là cái bộ dáng gì nữa . Ngươi xuất hiện không có quan hệ, chỉ cần ngươi không ngăn cản hắn cùng của ta tiến triển, kia là có thể."

Quý Tử Tình cùng Ti Thần nói, nàng những lời này có thể nói là một nửa là thật , một nửa kia cũng không phải giả , chỉ là chưa có nói ra tình hình thực tế đến. Nàng bản năng biết Ti Thần cũng không sẽ đem nàng nói để lộ ra đến, mà nàng tưởng tự mình thỉnh cầu Ti Thần làm như vậy, liền muốn nói thật với hắn.

Ti Thần chọn hạ mi, nói: "Ngươi đối với ngươi có cảm tình người kia không tín nhiệm? Ngươi lo lắng ta ở các ngươi bên trong có điều động tác làm cho hắn rời xa ngươi? Nhưng là ngươi chẳng phải quá để ý của hắn rời đi, mà là ngươi muốn biết hắn đến cùng có phải hay không phản bội ngươi? Là ý tứ này sao?"

Quý Tử Tình bội phục nhìn Ti Thần liếc mắt một cái, tưởng hắn có thể theo tự mình kia không biết như thế nào biểu đạt bán thực bán hư trong lời nói suy đoán xuất ra này đó, thật sự là thật thông minh.

"Ngươi sẽ không thấy ta có chút nhàm chán đi?"

Quý Tử Tình hỏi Ti Thần, nàng tưởng tự mình nếu không là biết tương lai sự tình, nhất định sẽ thấy tự mình hiện tại sở tác sở vi có chút nhàm chán, nào có nhân hoài nghi một người đối tự mình có điều đồ, còn muốn tiếp tục kết giao đi xuống đâu? Hơn nữa vì xem đối phương cuối cùng có phải hay không phản bội tự mình.

Quý Tử Tình nếu không có trọng sinh, cũng sẽ thấy tự mình làm như vậy, thật là thật nhàm chán, đã từng Quý Tử Tình, nếu đụng tới loại này vấn đề, khẳng định hội rời xa người kia, mà không là còn như vậy tiếp tục một cái nói đi đến hắc. (chưa xong còn tiếp)

☆, 195 hái hoa, phạt tiền một trăm nguyên!

Quý Tử Tình hỏi Ti Thần, đời này nàng là trọng sinh , so người khác có được ưu thế, nàng có thể trước tiên biết rất nhiều người khác không biết sự tình, nàng có thể lợi dụng này tiên tri năng lực kiếm lấy càng nhiều hơn tài phú, cũng có thể tránh né tai nạn, biết cái gì nhân là người tốt người nào là người xấu. Nhưng là cũng có rất nhiều nàng còn không biết sự tình, tỷ như nói Đông Phương Hạo đến cùng có hay không phản bội nàng.

Trọng Sinh Hào Môn Kế Nữ  - Nga QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ