Trọng Sinh Hào Môn Kế Nữ (part 3)

3.8K 28 0
                                    

Minh Nhụy trước hết mở miệng, nàng là thật tâm vì Quý Tử Tình cao hứng, tuy rằng nàng thích Bạch Vũ, tuy rằng Bạch Vũ thua cửu trọng thiên, nhưng là nàng bất đồng tình hắn, bởi vì ở nàng trong mắt cửu trọng thiên hoàn toàn không có Quý Tử Tình thanh danh trọng yếu, hơn nữa Bạch Vũ còn là vì thảo Quý Mĩ Nghiên cao hứng mới có thể tham dự lần này sự tình, hắn thua tốt nhất , nhường cái kia Quý Mĩ Nghiên buồn bực đi thôi, nàng xem Quý Mĩ Nghiên kia trương cương mặt, trong lòng thấy rất thích .

"Cám ơn." Quý Tử Tình cười nói, đối Bạch Vũ cùng Lưu Nhiễm nói: "Xem ra trư không là rất thích ta, cho nên không đồng ý ta đi tham cùng bọn họ sự tình, cho các ngươi thất vọng rồi, hi vọng các ngươi có thể thay ta hướng tiểu trư nhóm giải thích một chút a."

Lời này nói , giống như bọn họ là trư dường như, còn giải thích đâu!

Lưu Nhiễm khí làm khi đã nghĩ quăng ngã cái cốc, nhưng là cuối cùng vẫn là nhịn xuống , đem cái cốc nặng nề mà đặt ở trên bàn, đứng lên nói muốn đi toilet.

Lưu Hồng vội vàng đứng lên nói nàng cũng đang hảo muốn đi trang điểm lại, kỳ thực nàng là muốn đi an ủi Lưu Nhiễm, tuy rằng biết khả năng hội đụng vào họng súng thượng, nhưng là không đi có lẽ hắn về sau hội cho rằng nàng không quan tâm hắn đâu, hắn người này liền là như vậy.

Bạch Vũ trong lòng không biết là cái gì tư vị, hắn xem Quý Tử Tình, cuối cùng chỉ nói một câu: "Ngươi yên tâm, ta nguyện đổ chịu thua."

Quý Tử Tình cười nói: "Ta đương nhiên tin tưởng ngươi hội nguyện đổ chịu thua, dù sao một cái cửu trọng thiên có thể tính cái gì, nếu ta thua ta khả ngay cả mặt mũi tử đều không cần , ngươi thật chiếm tiện nghi, cũng không nên không biết đủ a."

Như vậy một lần tụ hội xuống dưới, mọi người đối Quý Tử Tình nhận thức có tam điểm, lá gan đại, vận khí tốt, miệng độc.

Quý Tử Tình ngồi ở Lâm Chính trên xe, xem mặt sau càng ngày càng xa Triệu Nhã, chút cũng không vì không có làm cho nàng nhờ xe cảm thấy có cái gì ngượng ngùng, nàng đã có thể cùng Quý Mĩ Nghiên cùng nhau tới nơi này, như vậy khiến cho các nàng cùng rời đi tốt lắm!

"Tử Tình, có chuyện gì vui vẻ như vậy?"

Lâm Chính cảm giác được Quý Tử Tình hảo tâm tình, hắn tâm tình cũng tốt đứng lên, hỏi, từ cùng Quý Tử Tình nhận thức tới nay, hắn thấy cuộc sống giống như càng có ý tứ .

Quý Tử Tình đem hôm nay vĩ đại thu hoạch nói, vừa nói ra nàng càng cảm thấy tự mình hôm nay kiếm bộn .

Lâm Chính nghe xong nói: "Về sau không cần lại lấy tự mình dễ dàng đi đánh cuộc, ngươi mới là tối trân quý , cái gì tiền tài cái gì cửu trọng thiên đều giá trị không xong nhiều như vậy, chính là về sau người khác lấy bọn họ thanh danh cùng ngươi đổ ngươi cũng không cần đánh cuộc."

"Ân, đã biết, ta làm việc luôn luôn có chừng mực , ngươi yên tâm."

Quý Tử Tình đối Lâm Chính lời nói vẫn là cảm động , có rất ít người ta nói nàng là trân quý , từ trước có người coi nàng là thành bảo, nhưng là nàng hoặc là không có quý trọng hoặc là chính là tín sai lầm rồi, thẳng đến cuối cùng mới phát hiện tự mình căn bản không lại là cái gì trân quý , càng như là một đống rác, bất luận kẻ nào đều muốn đem nàng xử lý .

Trọng Sinh Hào Môn Kế Nữ  - Nga QuangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ